UNIQLO - 9,6 tỷ USD

Nhắc đến Uniqlo với bất kỳ công dân toàn cầu nào ngày nay, người ta sẽ nghĩ ngay đến các liên tưởng về chất lượng, giá cả phải chăng và thời trang. Đó là cách mà Uniqlo đã thành công trong những năm gần đây. Nó đã trở thành một ứng cử viên khác trong thị trường bán lẻ thời trang nhanh toàn cầu. Dù phải cạnh tranh với những đối thủ lớn hơn như ZARA (Inditex) , H&M, Gap và Forever21 , Uniqlo vẫn tăng trưởng với tốc độ đáng kinh ngạc.


Một số yếu tố thành công thương hiệu quan trọng của Uniqlo bao gồm cam kết không ngừng đổi mới và văn hóa công ty. Người sáng lập người Nhật Bản, Tadashi Yanai nổi tiếng với câu nói “Không có linh hồn, công ty chẳng là gì cả”. Linh hồn này được phản ánh trong 23 Nguyên tắc Quản lý mà Tadashi Yanai đã tạo ra và truyền bá cho từng nhân viên Uniqlo. Bản chất của những nguyên tắc này bao gồm đặt khách hàng lên hàng đầu, cống hiến cho xã hội và tự đột phá.


Ngày nay, Uniqlo là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Fast Retailing Company Limited và được biết đến với việc cung cấp trang phục thường ngày nhãn hiệu riêng chất lượng cao với giá thấp. Tính đến tháng 9 năm 2019, thương hiệu này đã phát triển lên hơn 2.250 cửa hàng tại 25 quốc gia trên khắp Châu Á, Châu Âu và Hoa Kỳ chỉ trong vòng 22 năm. Đây là chuỗi cửa hàng may mặc lớn nhất châu Á với hơn 800 cửa hàng bán lẻ chỉ riêng tại Nhật Bản.


Theo tạp chí quản lý toàn cầu Forbes, Uniqlo có giá trị thương hiệu là 9,6 tỷ USD và đứng thứ 84 trong danh sách Thương hiệu giá trị nhất thế giới. Phần lớn trong số đó được ghi nhận vào chiến lược đổi mới của người sáng lập và văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm.

UNIQLO
UNIQLO
UNIQLO

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy