Cartier - 12,4 tỷ USD

Cartier là một thương hiệu hàng xa xỉ của Pháp chuyên thiết kế và sản xuất đồng hồ và đồ trang sức cao cấp. Cartier khởi đầu là một cửa hàng khiêm tốn ở Paris và nhanh chóng chuyển đổi thành một tập đoàn hàng xa xỉ nhờ tầm nhìn của người sáng lập, Louis-François Cartier. Trong hơn 150 năm, Cartier đã làm hài lòng những khách hàng hàng đầu của mình là hoàng gia, người nổi tiếng và triệu phú bằng những chiếc đồng hồ và đồ trang sức xa hoa có một không hai.


Trong số tất cả các nhà thiết kế thời trang và trang sức lớn trên thế giới, rất ít hãng đạt đến đẳng cấp của Cartier. Trên thực tế, Cartier được coi là một trong những nhà thiết kế trang sức được đánh giá cao nhất trên thế giới hiện nay; tuy nhiên, phần lớn nguồn gốc của công ty là từ nghề chế tác đồng hồ hơn là đồ trang sức. Ngày nay, nó là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Tập đoàn Richemont Thụy Sĩ, nhưng vẫn có trụ sở chính tại Paris, Pháp.


Cartier có một lịch sử lâu đời về chế tạo và thiết kế đồng hồ, đồng thời họ đã đi tiên phong trong nhiều xu hướng và đổi mới trong ngành đồng hồ. Mặc dù mọi chiếc đồng hồ Cartier đều đặc biệt, nhưng có một số bộ sưu tập có ảnh hưởng đã thay đổi cách chúng ta nhìn nhận về những chiếc đồng hồ thông.


Một chiếc đồng hồ được coi như một món đồ trang sức, Panthère de Cartier là một trong những thiết kế đặc biệt nhất của thương hiệu. Được tô điểm bằng vàng, kim cương và đá quý tinh xảo, chiếc đồng hồ trang nhã này đã trở thành biểu tượng của ngôi nhà Cartier.

Cartier
Cartier
Cartier

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy