Chanel - 15,26 tỷ USD

Kể từ khi thành lập vào năm 1909, Chanel đã phát triển thành một trong những thương hiệu dễ nhận biết nhất, chịu trách nhiệm tạo ra những chiếc túi xách, phụ kiện, quần áo thiết kế chất lượng hàng đầu, v.v. bằng một số chất liệu tốt nhất. Chanel mở cửa hàng đầu tiên vào năm 1910 trên đường Rue Cambon ở Paris. Cô ấy đã thiết kế quần áo nhưng không thành công cho đến khi chiếc váy jersey thay đổi mang tính biểu tượng của cô ấy. Không lâu sau, Chanel mở rộng sang thị trường nước hoa. Thành công phi thường của Chanel no. 5 đã khiến Coco Chanel trở thành một cái tên quen thuộc.


Ngày nay, thương hiệu Chanel là một thương hiệu thời trang quyền lực, với 310 cửa hàng trên toàn thế giới, khoảng 20.000 nhân viên và danh sách khách hàng cao cấp từ Jackie Kennedy đến Marilyn Monroe, với những người như Pharrell Williams, Keira Knightley và Audrey Tautou,...Các dòng kính mắt, nước hoa, làm đẹp, trang sức và đồng hồ là phụ kiện không thể thiếu cho các bộ sưu tập thời trang cao cấp. Chanel No. 5 được cho là loại nước hoa nổi tiếng nhất được bán trên khắp thế giới. Ra mắt vào năm 1921 với tư cách là loại nước hoa đầu tiên của Chanel, loại nước hoa này đã trở thành biểu tượng mang tính biểu tượng của đẳng cấp và sự sang trọng.


Dưới thời Lagerfeld, thương hiệu đã sử dụng các yếu tố không thể thiếu trong từ điển Chanel, từ họa tiết chữ C kép, dây chuyền, đến vải tuýt và trang sức, trang phục với chất liệu và sự biến tấu khéo léo đã nâng tầm chúng cho đến hiện tại. Chanel trở thành nhà bảo trợ xuất sắc của nghề thủ công thời trang cao cấp, mua lại 12 xưởng may chuyên về thêu, đóng giày và làm hoa vải.

Nhãn hiệu Chanel
Nhãn hiệu Chanel
Dòng sản phẩm của Chanel

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy