Louis Vuitton - 23,42 tỷ USD

Louis Vuitton thường được ca ngợi là thương hiệu xa xỉ có giá trị nhất thế giới. Louis Vuitton, thương hiệu, ngày nay là một bộ phận của LVMH Moët Hennessy Louis Vuitton, được gọi đơn giản là LVMH hoặc Louis Vuitton - một công ty cổ phần ra đời vào năm 1987 với sự hợp nhất của nhà mốt với Moët Hennessy. Người ta có thể biết được LVMH ngày nay đồ sộ như thế nào thông qua một số thương hiệu thời trang xa xỉ mà nó kiểm soát - Bulgari, Celine, Fendi, Givenchy, TAG Heuer và Tiffany & Co. cùng những thương hiệu khác.


Mỗi thương hiệu xa xỉ đều có một lịch sử lâu đời và hình ảnh riêng biệt. Và tất cả chúng đều được quản lý bởi LVMH, hoạt động trong chiếc ô này như một bản sắc riêng biệt rút ra từ lịch sử của nó từ khoảng hai thế kỷ trước. Vào thời điểm mới thành lập, nhãn hiệu này chỉ có 20 nhân viên. Tính đến năm 2020, công ty Louis Vuitton có 23.000 nhân viên, 460 cửa hàng và doanh thu hàng năm hơn 10 tỷ USD. Nổi tiếng nhất với túi xách, ngôi nhà cũng nổi tiếng với quần áo may sẵn, đồ trang sức, đồng hồ và các phụ kiện phong cách sống sang trọng khác.


Louis Vuitton là một trong những công ty xa xỉ có lợi nhuận cao nhất trong ngành thời trang. Được biết đến với những chiếc túi xách, thương hiệu này vẫn phù hợp với những thiết kế độc đáo pha trộn nghệ thuật với chức năng. Mặc dù có mức giá cao nhưng công ty này vẫn duy trì được lượng người theo dõi cao, khiến chủ sở hữu của công ty, Bernard Arnault, trở thành người giàu nhất thế giới. Louis Vuitton mang đến trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng ghé thăm cửa hàng truyền thống của hãng trên toàn thế giới. Khách hàng có cảm giác như họ đang ở trong một triển lãm nghệ thuật hơn là một cửa hàng bán lẻ. Thiết kế hiện đại, sắp đặt đắt tiền và các sản phẩm sang trọng là những gì khách hàng nhận được khi ghé thăm Louis Vuitton.

Louis Vuitton
Louis Vuitton
Louis Vuitton

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy