Biển Tân Thành

Sau khi hả hê ngắm nhìn cảnh buôn bán trên sông, thưởng thức những món ăn dân dã hấp dẫn, tuyệt vời, chúng ta có thể tìm đến những địa điểm tham quan mới yên tĩnh và trải lòng với thiên nhiên. Khu du lịch biển Tân Thành là một trong những điểm đến không thể bỏ qua. Khu du lịch biển Tân Thành thuộc huyện Gò Công, tỉnh Tiền Giang, nằm cách thành phố Mỹ Tho 50km theo hướng quốc lộ 50.

Bãi biển Tân Thành hay còn gọi là bãi biển Gò Công, có bãi cát dài 7km, nhìn ra biển là khu du lịch Cồn Ngang cách bờ khoảng 1 giờ đi đò máy. Cồn Ngang có hình vòng cung với hai đầu là hai bãi cát lớn, hiện đang được đầu tư trở thành khu du lịch với nhiều dịch vụ như nghỉ biển, tắm nắng, thể thao trên nước… Đến với khu du lịch biển Tân Thành, du khách sẽ được thưởng thức các loại hải sản nổi tiếng do chính những người dân tại đây nuôi dưỡng, đó là con nghêu, con móng tay, sò huyết và các loại tôm, ốc... được chế biến thành những món giản dị mà cực ngon. Đặc biệt nơi đây còn là địa điểm tuyệt vời để bạn có thể ngắm nhìn vẻ đẹp hút hồn của hoàng hôn và bình minh.


Để đi đến biển Tân Thành nếu bạn ở khu vực miền Bắc, Trung, Đông Nam Bộ thì từ TP. Hồ Chí Minh bạn chạy theo quốc lộ 50 hướng qua Cần Giuộc, Cần Đước – Long An. Tiếp đó, qua cầu Mỹ Lợi tới thị xã Gò Công. Từ đây, đi theo tỉnh lộ 862 thêm 15km nữa là đến bãi biển Tân Thành. Còn các bạn ở khu vực miền tây thì cứ chạy theo quốc lộ 1A, hướng về Sài Gòn. Khi đến vòng xuyến hướng Sài Gòn – Mỹ Tho, theo cung đường QL50 hướng về phía đông. Đến địa phận thị xã Gò Công thì hỏi bà con đường DT862, đây là đường gần nhất đến biển Tân Thành.


Địa chỉ: xã Tân Thành huyện Gò Công, tỉnh Tiền Giang

Cầu tàu dài 300m hướng ra biển
Cầu tàu dài 300m hướng ra biển
Vẻ đẹp cuốn hút của thiên nhiên tại biển Tân Thành
Vẻ đẹp cuốn hút của thiên nhiên tại biển Tân Thành

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy