Vườn hoa Mãn Đình Hồng

Với diện tích 1,1ha, vườn hoa Mãn Đình Hồng gồm nhiều chủng loại hoa khác nhau như hoa hướng dương, hoa cải, cosmos… Được trồng theo từng luống, xen kẽ với nhau, tạo thành một cánh đồng hoa đầy màu sắc. Không gian rộng lớn của vườn hoa giúp đây là một địa điểm hoàn hảo cho các cặp đôi muốn tìm một địa điểm chụp ảnh cưới gần gũi với thiên nhiên. Ngày càng có nhiều bạn trẻ cũng muốn tới đây thăm thú và ghi lại những khoảnh khắc đẹp của tuổi thanh xuân. Không những vậy, chủ vườn còn có phòng thay quần áo miễn phí, dịch vụ cho thuê đồ để bạn thỏa thích “biến hóa” với nhiều kiểu ảnh.


Vườn hoa Mãn Đình Hồng nằm cách ngã ba Trung Lương hơn 3km theo hướng Mỹ Tho đi Mỹ Thuận, nằm gọn giữa những vườn cây ăn trái của ấp Phước Thuận, xã Phước Thạnh, TP. Mỹ Tho. Trước đây vườn hoa chỉ mở phục vụ khách từ dịp tết Nguyên Đán tới kì nghỉ lễ 30/4, 1/ 5, tuy nhiên, ngày càng có nhiều loài hoa mới được chủ vườn thử nghiệm theo mùa và thu được kết quả khả quan. Vì thế, vườn hoa Mãn Đình Hồng đang dần chứng minh khả năng hút khách lớn bên cạnh các địa điểm du lịch khác tại Tiền Giang.


Đến đây bạn cũng có thể thuê các loại trang phục mình yêu thích như áo dài, áo bà ba và các trang phục mình yêu thích để giúp bộ ảnh của mình thêm lung linh và phù hợp hơn với khung cảnh nơi đây. Ngoài ra tại đây cũng phục vụ nước uống và đồ ăn vặt cùng bãi xe rộng rãi thuận tiện cho việc đỗ xe.


Địa chỉ: ấp Phước Thuận, Phước Thạnh, Châu Thành, Tiền Giang

Vườn hoa hướng dường của Mãn Đình Hồng khoe sắc
Vườn hoa hướng dường của Mãn Đình Hồng khoe sắc
Một góc nhỏ của vườn hoa Mãn Đình Hồng
Một góc nhỏ của vườn hoa Mãn Đình Hồng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy