Chợ nổi Cái Bè

Sau những bộn bề bon chen của chốn thị thành, du khách có thể về những điểm du lịch bình dị, dân dã đầy thú vị. Chợ nổi Cái Bè có thể là sự lựa chọn tuyệt vời cho những chuyến tham quan ngày nghỉ, ngày lễ Tết đối với du khách thị thành, du khách trong và ngoài nước. Chợ nổi Cái Bè nằm trên đoạn sông Tiền Giang giáp ranh giữa Tiền Giang, Vĩnh Long và Bến Tre. Chợ nổi Cái Bè được biết đến là một trong những chợ đầu mối lớn nhất miền Tây Nam bộ, thuộc thị trấn Cái Bè, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang.


Du khách có thể đến tham quan chợ nổi này vào bất cứ thời gian nào bởi vì chợ hoạt động cả ngày lẫn đêm, với nhiều loại hàng hóa phong phú, đa dạng, từ những đồ dùng nhu yếu phẩm bình thường đến các loại vải, quần áo, các loại gia cầm, thủy hải sản và đặc biệt là tập hợp những chiếc ghe, xuồng đầy ấp các loại trái cây theo mùa. Đến với chợ nổi Cái Bè để cảm nhận một không khí tấp nập, giản dị, dân quê mà cũng nồng ấm tình người của người dân nơi đây. Nhộn nhịp, tấp nập và đa dạng các sản phẩm, hoa quả, trái cây để thưởng thức và mang về làm quà.


Bạn có thể đến chợ nổi bằng nhiều phương tiện như xe máy, ô tô cá nhân, xe khách… nhưng thú vị nhất vẫn là đi bằng xe máy, điều ấy sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm mới mẻ cùng nhiều kỷ niệm khó quên. Để đến chợ nổi Cái Bè bạn có thể di chuyển từ tỉnh lộ 864 dọc theo bờ sông Tiền đến hết đường là đến bến An Ninh. Từ đây bạn thuê thuyền, đò đến với chợ nổi Cái Bè. Hoặc bạn đi theo QL1A qua Cai Lậy đến thị trấn Cái Bè rồi thuê thuyền, đò đi khám phá chợ nổi Cái Bè.


Địa chỉ: Thị trấn Cái Bè, Cái Bè, Tiền Giang

Chợ nổi Cái Bè nơi bảo tồn văn hóa sông nước
Chợ nổi Cái Bè nơi bảo tồn văn hóa sông nước
Ghe bẹo, ăn uống trên sông là những điều bạn có thể tìm được ở chợ nổi
Ghe bẹo, ăn uống trên sông là những điều bạn có thể tìm được ở chợ nổi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy