Du lịch cồn Thới Sơn

Cồn Thới Sơn hay còn gọi là cồn Lân, là một trong 4 cồn Long, Lân, Quy, Phụng. Cồn Thới Sơn tọa lạc tại xã Thới Sơn, Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang. Khi đến với cồn Thới Sơn, du khách sẽ được trải nghiệm những dịch vụ du lịch hoàn toàn dân dã, đậm chất miền Tây từ những mô hình du lịch sinh thái của những người nông dân nơi đây. Dạo quanh cồn Thới Sơn, chúng ta sẽ được ngắm nhìn những vườn trái cây sai trĩu quả như: Sapoche, bưởi, chôm chôm, nhãn, xoài…Tại đây khách tham quan sẽ được thưởng thức những đặc sản trái cây theo mùa, uống nước trà mật ong, và đắm chìm trong những điệu buồn, du dương của nghệ thuật Đờn ca tài tử Nam bộ.


Sự hấp dẫn, quyến rũ của Thới Sơn khiến bạn quên đi sự ồn ào, ngột ngạt của phố phường. Xuống đò chèo xuôi theo những con rạch ngoằn ngoèo giữa hai hàng dừa nước rậm rạp. Tản bộ men theo những con đường đá uốn lượn, qua những vườn cây trái xum xuê. Ngồi trong những nhà vườn nhấm nháp tách trà mật ong thơm ngọt và lắng nghe đàn ca tài tử. Ðêm trăng, gió, sóng nước mênh mang. Đi thuyền trên sông, ngắm trăng lên, hoặc cùng bạn ngồi đối ẩm trong tiếng ca mượt mà, sâu lắng của thôn nữ.


Để đến Cồn Thới Sơn, bạn có thể đi bằng 2 cách là đường thủy và đường bộ:

  • Đường thủy: Bạn có thể đến bến tàu du lịch 30/4 thuộc thành phố Mỹ Tho hoặc bến phà Rạch Miễu cũ bờ Bến Tre để thuê thuyền qua cồn.
  • Đường bộ: Các bạn chạy xe lên cầu Rạch Miễu, đến đoạn giữa sẽ có đường phụ rẽ xuống cù lao, đường này cho cả xe máy và xe du lịch.


Địa chỉ: xã Thới Sơn, Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang

Những chiếc xe ngựa sẽ đưa bạn dạo quanh Thới Sơn để ngắm nhìn những vườn cây bạt ngàn
Những chiếc xe ngựa sẽ đưa bạn dạo quanh Thới Sơn để ngắm nhìn những vườn cây bạt ngàn
Những chiếc xuồng nhỏ sẽ cho bạn một trải nghiệm mới khi lần đầu đến miền Tây sông nước
Những chiếc xuồng nhỏ sẽ cho bạn một trải nghiệm mới khi lần đầu đến miền Tây sông nước

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy