Nhà cổ Lê Quang Xoát

Được mệnh danh là "cửu đại mỹ gia" tại Việt Nam, nhà cổ Lê Quang Xoát chắc chắn là một trong những điểm đến du lịch vô cùng lý tưởng mà bạn nhất định phải ghé qua. Ngôi nhà nằm giữa một khu vườn xanh ngát, bạt ngàn ở ấp An Thạnh, làng cổ Đông Hoà Hiệp, Cái Bè, Tiền Giang. Cả căn nhà có diện tích gần 700 mét vuông và được xây dựng vào đầu thế kỷ XX. Hàng chục cây cột được tạo hình vô cùng cầu kỳ tại mặt tiền là một trong những điểm giúp ngôi nhà cổ này thêm phần lung linh.


Ngay khi bước chân vào nhà, khách thăm quan chắc hẳn sẽ bị ngạc nhiên sự đồ sộ và sang trọng mà nơi đây sở hữu. Mặc dù bề ngoài của nhà cổ Lê Quang Xoát có thiết kế theo lối phương Tây, song bên trong lại đậm chất dân giã, thôn quê đặc trưng của người dân Nam Bộ với những hàng cột gỗ đen bóng. Cho đến thời điểm hiện tại, nhiều nội thất trong nhà vẫn giữa được nguyên giá trị và vẻ đẹp của nó.


Mỗi vật dụng trong nhà từ bàn ghế, tranh ảnh, lọ, bình,... đều sở hữu một vẻ đẹp thu hút riêng. Nếu có cơ hội đến với quê hương Tiền Giang, hãy ghé qua Nhà cổ Lê Quang Xoát một lần bạn nhé!


Địa chỉ: Làng cổ Đông Hoà Hiệp, Cái Bè, Tiền Giang

Nhà cổ Lê Quang Xoát
Nhà cổ Lê Quang Xoát
Nhà cổ Lê Quang Xoát có kiến trúc đẹp mắt
Nhà cổ Lê Quang Xoát có kiến trúc đẹp mắt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy