Breckenridge, Colorado

Những ánh đèn lấp lánh, lung linh trên nền trời đêm, làm cho những đêm dài như bớt nặng nề hơn trong cái se lạnh của mùa đông. Đối với người dân Breckenridge, Downtown Breckenridge có ý nghĩa truyền thống thắp sáng Giáng sinh của họ. Vào ngày 3 tháng 12 năm 2022, Main Street và phần lớn thị trấn trở nên sống động với ánh đèn nhờ Hệ thống chiếu sáng Breckenridge. Trang trí ngày lễ thắp sáng của trung tâm thành phố được xâu chuỗi từ hơn 13.000 feet đèn và hơn 250.000 bóng đèn LED. Trên thực tế, màn trình diễn ánh sáng ngày lễ của họ là một trong những điểm được chụp ảnh nhiều nhất vào mùa đông.


Với những đỉnh núi phủ đầy tuyết, những hàng cây phủ đầy sương giá và khung cảnh tuyệt đẹp, Breckenridge là điểm đến hoàn hảo giúp bạn có được tinh thần nghỉ lễ Giáng sinh. Breckenridge biến lễ hội của thị trấn nhỏ trở nên vui nhộn với hoạt Ánh sáng Breckenridge & Cuộc đua của các ông già Noel. Cuối tuần đầu tiên của tháng 12 bắt đầu khung cảnh lễ hội sôi động trên đường phố Breckenridge. Hàng trăm người hóa trang giống ông già Noel sẽ chạy xuống Main Street trong một cuộc đua để bắt đầu mùa lễ hội.


Breckenridge là điểm đến không thể bỏ qua ở Colorado quanh năm nhưng thậm chí còn trở nên rực rỡ hơn vào mùa đông, khi nó trở nên sống động với ánh đèn đẹp mắt, lễ hội và các sự kiện đặc biệt khác. Những ngày lễ ở Breckenridge thực sự là khoảng thời gian kỳ diệu với thị trấn cổ kính, ấm cúng rực rỡ ánh đèn lễ hội. Không có nơi nào tốt hơn để tụ tập với gia đình và bạn bè và ăn mừng thời gian lễ hội nhất trong năm hơn ở Breckenridge, Colorado. Thị trấn duyên dáng này nổi tiếng gần xa với hoạt động giải trí ngoài trời đẳng cấp thế giới.

Breckenridge, Colorado
Breckenridge, Colorado
Breckenridge, Colorado
Breckenridge, Colorado

Top 10 Địa điểm đón Giáng sinh truyền thống, thú vị nhất thế giới

  1. top 1 Thủ đô Vienna, nước Áo
  2. top 2 Prague, Cộng hòa Séc
  3. top 3 Strasbourg, Pháp
  4. top 4 Rovaniemi - Lapland, Phần Lan
  5. top 5 Woodstock, Vermont
  6. top 6 Nürnberg, Đức
  7. top 7 Tallinn, Estonia
  8. top 8 Brugge, Bỉ
  9. top 9 Cologne, Đức
  10. top 10 Breckenridge, Colorado

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy