Tallinn, Estonia

Hàng chục nghìn độc giả của tạp chí du lịch Vương quốc Anh Wanderlust đã bình chọn Tallinn là thành phố hấp dẫn thứ hai ở châu Âu để đến thăm vào năm 2022! Từ cuối tháng 11, du khách có thể đến và ước nguyện dưới cây thông Noel tươi tốt cao chót vót trên Quảng trường Tòa thị chính. Tháng 12 mang đến tinh thần phấn chấn, ánh đèn rực rỡ và không khí lễ hội cho các nhà thờ, cửa hàng và đường phố của Tallinn. Điểm thu hút chính của Tallinn là chợ Giáng sinh nổi tiếng thế giới được tổ chức trên Quảng trường Tòa thị chính. Năm 2019, Chợ Giáng sinh Tallinn được vinh danh là Chợ Giáng sinh Tốt nhất Châu Âu và vẫn được coi là một trong những chợ Giáng sinh tốt nhất Châu Âu nên ghé thăm vào năm 2022.


Tallinn trở thành một xứ sở thần tiên tổ chức Giáng sinh thực sự với những cây thông Noel tuyệt đẹp được đặt trên các quảng trường; đường phố và công viên được trang trí bằng đèn Giáng sinh và không khí tràn ngập niềm vui. Cửa hàng thủ công mỹ nghệ; găng tay len, áo len và đồ trang trí bằng gỗ tạo nên những món quà đáng nhớ. Phố cổ thời trung cổ của Tallinn là nơi lý tưởng để lưu trú trong chuyến đi đến Estonia trải nghiệm lễ hội Giáng sinh truyền thống. Ở trên một trong những con đường quanh co với các tòa nhà lịch sử, bạn sẽ dễ dàng đi đến Quảng trường Tòa thị chính và cây thông Noel nổi tiếng.


Trong bữa tối Giáng sinh chính hiệu của người dân Estonia, bạn sẽ tìm thấy khoai tây và thịt lợn nướng, dưa cải bắp, bánh pudding đen với bí ngô ngâm và mứt lingonberry. Hãy thử một số loại thực phẩm tiêu biểu này tại chợ Giáng sinh ở Tallinn. Các sự kiện diễn ra tại Tallinn bao gồm lễ hội nhạc jazz Giáng sinh và Gingerbread Mania, một cuộc triển lãm hoàn toàn dành riêng cho các màn hình làm từ bánh gừng.

Tallinn, Estonia
Tallinn, Estonia
Tallinn, Estonia
Tallinn, Estonia

Top 10 Địa điểm đón Giáng sinh truyền thống, thú vị nhất thế giới

  1. top 1 Thủ đô Vienna, nước Áo
  2. top 2 Prague, Cộng hòa Séc
  3. top 3 Strasbourg, Pháp
  4. top 4 Rovaniemi - Lapland, Phần Lan
  5. top 5 Woodstock, Vermont
  6. top 6 Nürnberg, Đức
  7. top 7 Tallinn, Estonia
  8. top 8 Brugge, Bỉ
  9. top 9 Cologne, Đức
  10. top 10 Breckenridge, Colorado

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy