Strasbourg, Pháp

Mặc dù bây giờ nó là một thành phố của Pháp, Strasbourg vẫn có nhiều ảnh hưởng của Đức. Strasbourg vào dịp Giáng sinh thực sự giống như một thị trấn huyền diệu của ánh sáng, phong phú, đồ trang trí Giáng sinh trên mọi cửa sổ, mùi rượu ngâm thoang thoảng trong không khí và âm nhạc Giáng sinh trôi qua thị trấn đẹp như tranh vẽ. Chợ Giáng sinh ở Strasbourg nổi tiếng thế giới và cây thông Noel khổng lồ ở quảng trường thành phố có thể khiến du khách choáng ngợp. Khu vực Alsace của Pháp có thể là một trong những khu vực đẹp nhất ở châu Âu nhưng Strasbourg lại nổi bật hơn khi nói đến Giáng sinh.


Thành phố Strasbourg được tô điểm từ đường này sang đường khác với đèn, vòng hoa và đồ trang trí. Chợ Giáng sinh thường bắt đầu vào tuần cuối cùng của tháng 11 (ngày 22) và kết thúc vào đêm Giáng sinh (24 tháng 12). Thời gian họp chợ Giáng sinh ở Strasbourg năm 2022 là từ ngày 25 tháng 11 đến ngày 26 tháng 12 năm 2022. Sau lễ Giáng sinh, có một số chợ vẫn mở cửa. Truyền thống chợ Giáng sinh mang đậm dấu ấn của người Đức, vì vậy thật đặc biệt khi truyền thống này vẫn còn tồn tại ở Pháp. Christkindelsmärik tại Place Broglie có từ năm 1570, đây là một trong những khu chợ lâu đời nhất ở Châu Âu.


Được yêu cầu phải cao tối thiểu 30 mét, cây thông Noel cao như tháp đặt phía trên quảng trường của Strasbourg và được thắp sáng bằng 7km đèn lấp lánh. Vào những đêm cuối tuần và gần Giáng sinh, bạn có thể xem nhạc sống ngay bên cạnh cây thông. Đây là một trong những khu vực quyến rũ nhất để đón Giáng ở khắp châu Âu. Đi bộ qua những con kênh để chiêm ngưỡng những tòa tháp thế kỷ 14 và tản bộ qua những con đường lát đá cuội để đến những nhà hàng và cửa hiệu truyền thống là một trong những điều phải làm trong dịp lễ Giáng sinh.

Strasbourg, Pháp
Strasbourg, Pháp
Strasbourg, Pháp
Strasbourg, Pháp

Top 10 Địa điểm đón Giáng sinh truyền thống, thú vị nhất thế giới

  1. top 1 Thủ đô Vienna, nước Áo
  2. top 2 Prague, Cộng hòa Séc
  3. top 3 Strasbourg, Pháp
  4. top 4 Rovaniemi - Lapland, Phần Lan
  5. top 5 Woodstock, Vermont
  6. top 6 Nürnberg, Đức
  7. top 7 Tallinn, Estonia
  8. top 8 Brugge, Bỉ
  9. top 9 Cologne, Đức
  10. top 10 Breckenridge, Colorado

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy