Rovaniemi - Lapland, Phần Lan

Rovaniemi là thủ phủ của Lapland Phần Lan, nằm ở Vòng Bắc Cực, đồng thời cũng là quê hương chính thức của ông già Noel và người có thể được viếng thăm hàng ngày trong năm tại Làng ông già Noel ngay trên Vòng Bắc Cực, một điểm thu hút hơn 500.000 du khách hàng năm từ khắp nơi trên thế giới. Ngôi nhà ban đầu của ông già Noel nằm ở Korvatunturi ("Ear Fell") bí ẩn ở Lapland Phần Lan. Vì vị trí chính xác là một bí mật mà chỉ một số ít người được chọn biết nên ông quyết định thành lập văn phòng ở Rovaniemi, thủ phủ của Lapland, vào năm 1985. Rovaniemi được công nhận là Quê hương chính thức của ông già Noel vào năm 2010.


Rovaniemi, Lapland là một điểm đến kỳ diệu và tràn ngập niềm vui của Giáng sinh và được bao quanh bởi lãnh nguyên lấp lánh và vùng đất hoang dã rộng lớn. Rovaniemi mang đến cơ hội tiếp cận gần gũi và cá nhân với động vật hoang dã, tham gia vào một cuộc phiêu lưu thích hợp với gia đình và có thể chọn vô số hoạt động vui chơi giải trí. Vào mùa đông, Lapland của Phần Lan là một điểm đến hoàn hảo cho những ai mơ về một xứ sở mùa đông thần tiên. Nhiệt độ trung bình khoảng -16°C đến -3°C trong khoảng thời gian từ tháng 12 đến tháng 2 và người ta có thể nhìn thấy những bông tuyết xung quanh.


Vào khoảng thời gian Giáng sinh, phần lớn Rovaniemi trải qua việc nhiều ngày, thậm chí nhiều tuần không có ánh sáng mặt trời. Tuy nhiên, ánh sáng lung linh huyền diệu xuất hiện khắp nơi nhờ sự phản chiếu của ánh trăng và sự xuất hiện của Cực quang chiếu xuống địa hình phủ đầy tuyết tạo nên một khung cảnh tuyệt vời. Lapland không chỉ là quê hương của Ông già Noel mà còn là nơi sinh sống của vô số chú tuần lộc. Hoạt động chăn tuần lộc ở Lapland đã diễn ra hàng thế kỷ. Không có gì lạ khi tìm thấy những đàn động vật này lang thang trên đường.

Rovaniemi - Lapland, Phần Lan
Rovaniemi - Lapland, Phần Lan
Rovaniemi - Lapland, Phần Lan
Rovaniemi - Lapland, Phần Lan

Top 10 Địa điểm đón Giáng sinh truyền thống, thú vị nhất thế giới

  1. top 1 Thủ đô Vienna, nước Áo
  2. top 2 Prague, Cộng hòa Séc
  3. top 3 Strasbourg, Pháp
  4. top 4 Rovaniemi - Lapland, Phần Lan
  5. top 5 Woodstock, Vermont
  6. top 6 Nürnberg, Đức
  7. top 7 Tallinn, Estonia
  8. top 8 Brugge, Bỉ
  9. top 9 Cologne, Đức
  10. top 10 Breckenridge, Colorado

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy