Woodstock, Vermont

Sự quyến rũ của ngày lễ cổ điển ăn sâu vào thị trấn Giáng sinh đẹp như tranh vẽ này và điều đó đặc biệt đúng trong dịp Wassail Weekend hàng năm, nơi toàn bộ nơi này biến thành một điểm đón Giáng sinh tuyệt vời. Vermont là một trong những nơi tốt nhất ở Hoa Kỳ để tổ chức lễ Giáng sinh và là một trong những thị trấn đẹp nhất ở New England, với mặt đất thường được bao phủ bởi ít nhất một lớp bụi tuyết nhẹ và mùi lá thông thoang thoảng trong không khí. Tại thị trấn lịch sử Woodstock, thành phố thực sự tổ chức kỳ nghỉ đúng nghĩa với Wassail Weekend, một lễ hội trước Giáng sinh với truyền thống văn hóa Bắc Âu thế kỷ 19.


Điểm nổi bật của Wassail Weekend là cuộc diễu hành qua làng bao gồm hơn 50 con ngựa và người cưỡi ngựa mặc trang phục ngày lễ và trang phục thời kỳ trung cổ, cùng với xe ngựa và xe trượt tuyết, cũng như lễ kỷ niệm Giáng sinh thế kỷ 19 tại Trang trại & Bảo tàng Billings. Hàng năm, người dân của Woodstock trang hoàng thị trấn của họ bằng ánh đèn lấp lánh, cắt tỉa cây thông Noel của họ thành những cây thông Noel và biến mọi khía cạnh của điểm đến thành một xứ sở mùa đông. Gần như mọi nhà hàng đều có chuông xe trượt tuyết, món khai vị, món chính và món tráng miệng thịnh soạn của Giáng sinh.


Được bình chọn là một trong mười Sự kiện Mùa đông hàng đầu của Vermont, Wassail Weekend, đây là sự không thể bỏ qua ở Woodstock. Từ trung tâm thị trấn, bạn có thể khám phá một số dãy nhà lịch sử xinh đẹp, đồ trang trí cho ngày lễ hội, cũng như các cửa hàng và nhà hàng tuyệt vời. Vermont Holiday Festival được tổ chức hàng năm tại Killington Resort và là một sự kiện vui vẻ cho cả gia đình. Du khách cũng được thưởng thức một bữa tiệc và tất cả các cửa hàng địa phương, với cửa sổ trưng bày ngày lễ tuyệt đẹp, mở cửa muộn trong suốt lễ hội.

Woodstock, Vermont
Woodstock, Vermont
Woodstock, Vermont
Woodstock, Vermont

Top 10 Địa điểm đón Giáng sinh truyền thống, thú vị nhất thế giới

  1. top 1 Thủ đô Vienna, nước Áo
  2. top 2 Prague, Cộng hòa Séc
  3. top 3 Strasbourg, Pháp
  4. top 4 Rovaniemi - Lapland, Phần Lan
  5. top 5 Woodstock, Vermont
  6. top 6 Nürnberg, Đức
  7. top 7 Tallinn, Estonia
  8. top 8 Brugge, Bỉ
  9. top 9 Cologne, Đức
  10. top 10 Breckenridge, Colorado

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy