Brugge, Bỉ

Bruges là Di sản Thế giới được UNESCO công nhận và là tháp chuông thời trung cổ của Bruges, The Belfort, với tháp chuông trông ra quảng trường Grote Markt. Thị trấn thời trung cổ, ở vùng Flemish của Bỉ, mang không khí của một câu chuyện cổ tích khi nó rực sáng với ánh đèn lấp lánh, chợ Giáng sinh và nhà thờ gothic. Các cửa hàng bán đồ trang trí Giáng sinh đẹp nhất được bao phủ bởi những ánh đèn, những con đường lát đá cuội vang vọng tiếng xe ngựa kéo và những cửa hàng sôcôla nằm dọc những con phố hẹp. Một chuyến viếng thăm chợ Giáng sinh Bruges đảm bảo sẽ khiến bạn cảm thấy ấm áp, lung linh và đậm chất lễ hội. Đây là lý do tại sao bạn nên đến thăm Bruges vào dịp Giáng sinh và những việc nhất định phải làm ở Bruges vào tháng 12.


Trung tâm lịch sử của Bruges, The Markt, được bao quanh bởi kiến trúc Gothic và thời trung cổ đồ sộ cũng như những ngôi nhà có mái đầu hồi xinh xắn. Chúng được sơn theo màu sắc lễ hội và trang trí những ngôi nhà bánh gừng với tán lá Christmassy. Âm nhạc Giáng sinh lấp đầy không khí cùng với hương thơm của rượu nghiền và gia vị mùa đông. Cây cối được xâu bằng đèn thần tiên và hàng loạt cây thông Noel được bày bán làm tăng thêm không khí Giáng sinh. Du khách có thể đi dọc theo những con đường lát đá cuội thời trung cổ, qua những con kênh xinh đẹp, những tòa nhà có đầu hồi và qua những quảng trường của thành phố, ngắm những cây thông Noel được trang trí đẹp mắt.


Sô cô la là món quà Giáng sinh hoàn hảo và có khoảng 50 cửa hàng sô cô la ở Bruges. Các quầy hàng kiểu nhà gỗ bán quà tặng thủ công, đồ trang trí và đặc sản địa phương. Các quầy hàng thực phẩm bán bánh quế giòn truyền thống phủ sốt socola Bỉ mềm mượt, bánh gừng và gluhwein. Bruges nổi tiếng với nghề làm ren và các nghệ nhân địa phương đã đưa nghệ thuật này vào các sản phẩm Giáng sinh của họ. Những nhân vật trong rừng cổ tích và những món đồ trang sức mộc mạc đung đưa trong gió và những chiếc khăn và mũ dệt kim sẽ giúp bạn ấm cúng tròng thời tiết lạnh giá của mùa Giáng sinh.

Brugge, Bỉ
Brugge, Bỉ
Brugge, Bỉ
Brugge, Bỉ

Top 10 Địa điểm đón Giáng sinh truyền thống, thú vị nhất thế giới

  1. top 1 Thủ đô Vienna, nước Áo
  2. top 2 Prague, Cộng hòa Séc
  3. top 3 Strasbourg, Pháp
  4. top 4 Rovaniemi - Lapland, Phần Lan
  5. top 5 Woodstock, Vermont
  6. top 6 Nürnberg, Đức
  7. top 7 Tallinn, Estonia
  8. top 8 Brugge, Bỉ
  9. top 9 Cologne, Đức
  10. top 10 Breckenridge, Colorado

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy