Thủ đô Vienna, nước Áo

Giáng sinh ở Vienna là khoảng thời gian kỳ diệu, được tổ chức từ khoảng giữa tháng 11 với các chợ Giáng sinh truyền thống, các buổi hòa nhạc chào mừng, các bữa tiệc lễ hội và những món quà chân thành. Đường phố được trang trí bằng ánh đèn lấp lánh, những cây thông Noel cao chót vót trang trí trên các quảng trường của thị trấn và thật dễ dàng để bạn bị cuốn vào không khí náo nhiệt của mùa lễ hội. Mỗi mùa lễ, không gian phía trước Cung điện Thượng Belvedere được biến thành một khu chợ Giáng sinh tuyệt đẹp. Khu chợ tập trung vào nghệ thuật và hàng thủ công chất lượng tuyệt vời, và có nhiều gian hàng thực phẩm bán các món ăn thông thường trong chợ Giáng sinh, bao gồm bánh crepe, hạt dẻ nướng, pho mát Carinthian và punch.


Vienna vào dịp Giáng sinh được biến thành một xứ sở thần tiên lấp lánh, đầy lễ hội và là một nơi mở cửa cho hoạt động kinh doanh. Chợ Giáng sinh lớn nhất ở Áo được tổ chức tại Rathausplatz, quảng trường chính trước tòa thị chính của Vienna. Nó diễn ra từ giữa tháng 11 đến ngày 26 tháng 12 và có khoảng 150 quầy hàng bán đồ ăn lễ hội, quà tặng đặt làm riêng, đồ chơi và đồ trang sức. Các khu chợ lấp lánh ánh đèn Giáng sinh và thậm chí cả những cây thông cũng được trang trí, trong đó Cây Trái tim là cây được yêu thích ở địa phương. Chợ Giáng sinh tại Cung điện Schönbrunn mở cửa trở lại để làm hài lòng đám đông với những món đồ trang nhã và những món ngon dành cho lễ hội.


Christmas in Vienna là một buổi hòa nhạc và tiệc chiêu đãi Giáng sinh hàng năm nổi tiếng được tổ chức tại Viennese Concert House (Wiener Konzerthaus). Các nghệ sĩ độc tấu tài năng biểu diễn hàng năm với Dàn nhạc Giao hưởng Đài phát thanh của Vienna, Học viện Ca hát Vienna và Dàn hợp xướng nam sinh St. Florian hoặc Dàn hợp xướng nam sinh của Vienna. Hàng năm, một màn trình diễn ấn tượng về cảnh Chúa giáng sinh được dựng lên tại Nhà thờ Thánh Peter ở Vienna.

Thủ đô Vienna, nước Áo
Thủ đô Vienna, nước Áo
Thủ đô Vienna, nước Áo
Thủ đô Vienna, nước Áo

Top 10 Địa điểm đón Giáng sinh truyền thống, thú vị nhất thế giới

  1. top 1 Thủ đô Vienna, nước Áo
  2. top 2 Prague, Cộng hòa Séc
  3. top 3 Strasbourg, Pháp
  4. top 4 Rovaniemi - Lapland, Phần Lan
  5. top 5 Woodstock, Vermont
  6. top 6 Nürnberg, Đức
  7. top 7 Tallinn, Estonia
  8. top 8 Brugge, Bỉ
  9. top 9 Cologne, Đức
  10. top 10 Breckenridge, Colorado

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy