Nürnberg, Đức

Đức là nơi sản sinh ra nhiều truyền thống Giáng sinh được yêu thích nhất. Đất nước này tổ chức lễ hội trong suốt tháng 12 với những khu chợ Giáng sinh, ánh đèn thần tiên và mùi rượu ngâm phảng phất khắp các con phố. Nước Đức đã biến Giáng sinh thành một tác phẩm nghệ thuật. Tại Nürnberg, du khách sẽ tìm thấy thông tin về các khu chợ Giáng sinh, phong tục và truyền thống tốt nhất của Đức, cũng như thông tin thiết thực về những điều sẽ xảy ra trong dịp Giáng sinh về các ngày lễ, mua sắm, trang trí, lái xe và phương tiện giao thông công cộng.


Truyền thống chợ Giáng sinh của Đức có từ thế kỷ 15 và không có dấu hiệu dừng hoạt động. Ngày nay, đất nước này có hàng ngàn khu chợ trong suốt tháng 12. Đối với nhiều người, chợ Giáng sinh thiên về bầu không khí hơn là mua sắm thực sự. Người dân địa phương đến đó để ăn xúc xích, uống glühwein và hòa mình vào không khí Giáng sinh bên dưới những cây thông được trang trí. Nhiều khu chợ lớn hơn cũng sẽ có các hoạt động giải trí như ban nhạc hoặc dàn hợp xướng và các trò chơi đặc biệt dành cho trẻ em. Chợ Giáng sinh Nuremberg thu hút hơn hai triệu du khách mỗi năm với 200 người bán hàng trưng bày


Giáng sinh ở Đức có thể là một trong những trải nghiệm Giáng sinh độc đáo nhất mà bạn từng có nếu đến đây vào đúng dịp lễ. Cách người Đức ăn mừng ngày lễ Giáng sinh không khác nhiều so với cách người Mỹ làm. Nürnbererg là một trong những chợ Giáng sinh lớn nhất và nổi tiếng nhất trong cả nước. Khu phố cổ Nuremberg thực sự rất đẹp và bên cạnh Schöner Brunnen được thắp sáng, khu chợ có một cảm giác kỳ diệu. Tuy nhiên, nó thu hút đám đông lớn và ít đồ thủ công địa phương hơn.

Nürnberg, Đức
Nürnberg, Đức
Nürnberg, Đức
Nürnberg, Đức

Top 10 Địa điểm đón Giáng sinh truyền thống, thú vị nhất thế giới

  1. top 1 Thủ đô Vienna, nước Áo
  2. top 2 Prague, Cộng hòa Séc
  3. top 3 Strasbourg, Pháp
  4. top 4 Rovaniemi - Lapland, Phần Lan
  5. top 5 Woodstock, Vermont
  6. top 6 Nürnberg, Đức
  7. top 7 Tallinn, Estonia
  8. top 8 Brugge, Bỉ
  9. top 9 Cologne, Đức
  10. top 10 Breckenridge, Colorado

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy