Cologne, Đức

Thành phố Cologne của Đức trở nên ấm áp và hoàn toàn mê hoặc bởi tinh thần của mùa Giáng sinh. Hàng năm, “Thành phố Nhà thờ” được trang hoàng lộng lẫy mời du khách đi dạo Giáng sinh qua Cologne trong mùa lễ. Những khu chợ Giáng sinh rộng lớn, được trang trí lộng lẫy tỏa sáng ở trung tâm thành phố. Mỗi thị trường được dành cho một chủ đề khác nhau và rất đáng để ghé thăm. Nghệ thuật và hàng thủ công từ khắp châu Âu, hàng hóa chất lượng cao, ẩm thực ngon và các chương trình giải trí hấp dẫn dành cho người già và trẻ nhỏ sẽ khiến bạn mong chờ Giáng sinh hơn nữa.


Được cho là có 'Cây thông Noel lớn nhất ở Rhineland', Cologne sẽ không ăn mừng mùa lễ hội nếu không dồn hết tâm huyết để biến mỗi dịp Giáng sinh trở nên lớn nhất và tuyệt vời nhất. tâm thành phố không chỉ có một khu chợ theo chủ đề mùa đông cho đến tháng 12 mà có tới 7 khu chợ Giáng sinh, mỗi khu đều được trang trí kỹ lưỡng như khu chợ tiếp theo. Chợ Giáng sinh Neumarkt gần khu mua sắm chính của thành phố là chợ lâu đời nhất của Cologne và bên trong chợ, bạn sẽ tìm thấy hàng chục quầy hàng bằng gỗ được thắp sáng bằng đèn Giáng sinh màu cam rực rỡ bán một số quà tặng thủ công.


Du khách cũng có thể khám phá nhiều chợ Giáng sinh nhỏ hơn bên ngoài trung tâm thành phố, trong các khu phố khác nhau được gọi là “Veedel” ở Cologne. Những chợ này bao gồm từ chợ lân cận cung cấp hàng hóa từ các doanh nghiệp địa phương đến chợ chỉ bán đặc sản ẩm thực và chợ cuối tuần độc đáo. Người dân Đức nổi tiếng là những người yêu thích hoạt động ngoài trời và bạn sẽ thấy họ tận hưởng vẻ đẹp bất tận của mùa Giáng sinh bất kể thời tiết lúc đó có thuận lợi hay không. Đến thăm Cologne vào dịp Giáng sinh là cơ hội hoàn hảo để chứng kiến không khí lễ hội tuyệt vời.

Cologne, Đức
Cologne, Đức
Cologne, Đức
Cologne, Đức

Top 10 Địa điểm đón Giáng sinh truyền thống, thú vị nhất thế giới

  1. top 1 Thủ đô Vienna, nước Áo
  2. top 2 Prague, Cộng hòa Séc
  3. top 3 Strasbourg, Pháp
  4. top 4 Rovaniemi - Lapland, Phần Lan
  5. top 5 Woodstock, Vermont
  6. top 6 Nürnberg, Đức
  7. top 7 Tallinn, Estonia
  8. top 8 Brugge, Bỉ
  9. top 9 Cologne, Đức
  10. top 10 Breckenridge, Colorado

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy