Chuẩn bị trang phục

Khi bạn lên kế hoạch cho một chuyến đi đến Thái Lan, rất có thể bạn đang băn khoăn không biết nên mang theo quần áo gì. Khi chuẩn bị hành lý đến một đất nước giàu văn hóa như Thái Lan, có một số điều bạn cần phải lưu ý, trong số đó quan trọng nhất là vấn đề trang phục. Ở Thái Lan, khách du lịch và người dân địa phương phải tuân thủ quy định về trang phục khi đến thăm các ngôi đền.


Thái Lan yêu cầu khách du lịch phải ăn mặc lịch sự ở nơi công cộng. Đối với các quý cô, nên mang theo váy mùa hè, quần short và váy. Trang phục bohemian là món đồ yêu thích có thể mặc ở bất cứ đâu cũng như ra ngoài vào ban đêm. Những chiếc áo trang nhã che phủ vai của bạn là điều nhất định phải làm! Đối với nam giới, trang phục hàng ngày tốt nhất ở Thái Lan là áo sơ mi có cổ, áo sơ mi polo kết hợp với quần short Bermuda hoặc quần đùi chơi gôn. Quần dài ống rộng bằng cotton hoặc vải lanh dành cho nam rất phù hợp khi kết hợp với áo sơ mi dài tay bằng vải cotton hoặc vải lanh.


Trời mưa rất nhiều ở Thái Lan, vì vậy nhiều đôi giày làm bằng cao su hoặc nhựa tổng hợp là một lựa chọn hoàn hảo. Đi dép xỏ ngón được chấp nhận. Đi chân trần quanh thành phố và vào một ngôi đền, cửa hàng hoặc nhà riêng được coi là bẩn thỉu và có khả năng gây khó chịu.


Thông thường, khi đến thăm một ngôi chùa ở Thái Lan, quy tắc là phải che kín cả đầu gối và vai, áp dụng cho cả nam và nữ. Quy định về trang phục nghiêm ngặt nhất ở Thái Lan áp dụng cho khu phức hợp của Cung điện Hoàng gia ở Bangkok, một địa điểm của Hoàng gia. Một số ngôi chùa khác ở Thái Lan có quy định ít nghiêm ngặt hơn. Tuy nhiên, quy định về trang phục đi chùa của Thái Lan là giống nhau trên khắp đất nước.

Lụa tơ tằm của Thái Lan, đa dạng về màu sắc và tinh tế trong kỹ thuật dệt may thủ công nên được khách quốc tế vô cùng yêu thích
Lụa tơ tằm của Thái Lan, đa dạng về màu sắc và tinh tế trong kỹ thuật dệt may thủ công nên được khách quốc tế vô cùng yêu thích
Chuẩn bị trang phục
Chuẩn bị trang phục

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy