Những vật dụng cần thiết

Du lịch Thái Lan là một trải nghiệm tuyệt vời, nhưng việc lập danh sách vật dụng cần mang của bạn có thể là một thách thức. Là một quốc gia đa dạng như vậy, việc tìm ra những thứ cần mang đến Thái Lan có thể khá khó khăn. Dưới đây là danh sách những thứ cơ bản nhất mà bất kỳ ai nếu muốn đến Thái Lan đều phải chuẩn bị:

  • Hộ chiếu: Hãy chắc chắn rằng hộ chiếu của bạn còn hiệu lực ít nhất 6 tháng khi nhập cảnh. Ngoài ra, hãy mua bìa hộ chiếu để bảo vệ hộ chiếu của bạn khỏi bị hư hại đồng thời cung cấp một nơi thuận tiện để cất vé, v.v. trong khi quá cảnh.
  • Tiêm chủng: Kiểm tra những mũi tiêm bạn cần tiêm hoặc gia hạn ít nhất 8 tuần trước khi bạn đến Thái Lan (thường là Viêm gan A và B, uốn ván, thương hàn và có thể là bệnh dại, cộng với có thể là thuốc sốt rét, mặc dù chúng thường không bắt buộc)
  • Thẻ SIM Thái Lan: Cước phí sẽ rẻ hơn nhiều khi chuyển sang thẻ SIM Thái Lan trên điện thoại của bạn hoặc thuê bộ định tuyến wifi bỏ túi thay vì sử dụng chuyển vùng từ nhà. Bạn có thể mua thẻ SIM Thái Lan trực tuyến và nhận tại quầy ở sân bay khi bạn đến Thái Lan. Ngoài ra, bạn mua SIM tại một trong các cửa hàng viễn thông ở sân bay hoặc khi bạn đang ở trong thành phố.
  • Vé xe buýt và phà: Thái Lan là một quốc gia rộng lớn và nếu bạn đang hướng đến các hòn đảo thì rất có thể bạn sẽ đi xe buýt hoặc phà. Bạn có thể kiểm tra thời gian và giá cả xe buýt và phà cũng như đặt vé trực tuyến tại trang web bán vé hữu ích 12go.asia.
  • Thuốc theo toa: Cung cấp đầy đủ bất kỳ loại thuốc theo toa nào bạn yêu cầu
  • Thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ: Có thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ sẽ hoạt động tại các máy ATM quốc tế và sẽ không chặn bạn do bị truy cập từ Thái Lan.
Khi tham quan Cung điện Hoàng Gia, Chùa Phật Ngọc, Chùa Vàng nên nhớ rằng bạn phải ăn mặc thật lịch sự, kín đáo
Khi tham quan Cung điện Hoàng Gia, Chùa Phật Ngọc, Chùa Vàng nên nhớ rằng bạn phải ăn mặc thật lịch sự, kín đáo
Những vật dụng cần thiết
Những vật dụng cần thiết

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy