Những địa điểm du lịch nên ghé thăm

Thái Lan là sự kết hợp của những cảnh hoạt hình bao gồm các thành phố hiện đại nhộn nhịp đông đúc xe máy và xe tuk-tuk, những ngôi chùa Phật giáo được chăm sóc bởi các nhà sư mặc áo màu cam, các bộ lạc miền núi bán đồ thủ công mỹ nghệ, phong cảnh tươi tốt rải rác với những ngôi làng nông nghiệp truyền thống, di tích cổ và bờ biển tuyệt đẹp được tô điểm bằng những bức tranh tuyệt đẹp. bãi biển và đầm phá màu xanh. Những người muốn dành một vài tuần để khám phá các hòn đảo nhiệt đới nên hướng đến quần đảo Thái Lan hoàn hảo như tranh vẽ . Nếu năng lượng thú vị của một thành phố thủ đô là phong cách của bạn, thì Bangkok sẽ mang đến một trải nghiệm khó quên.


Là hòn đảo lớn thứ năm của Thái Lan, Ko gan là sự kết hợp giữa những ngọn đồi thoai thoải, rừng rậm tươi tốt và những bãi biển cát trắng. So với đảo Koh Samui lân cận, Koh Pha Ngan tương đối kém phát triển hơn, mặc dù nó vẫn cung cấp nhiều chỗ ở và hoạt động cho những người đam mê hoạt động ngoài trời. Nằm trong dãy núi Sankamphaeng, Vườn quốc gia Khao Yai là công viên lớn thứ ba ở Thái Lan . Mặc dù ở độ cao lớn, cảnh quan của công viên là sự kết hợp đa dạng giữa rừng nhiệt đới thường xanh và đồng cỏ gợn sóng.


Một thành phố nhỏ ở miền bắc Thái Lan, Sukhothai là một địa điểm du lịch nổi tiếng do có những tàn tích gần đó của một thành phố cổ cùng tên. Sukhothai lịch sử là thủ đô đầu tiên của Thái Lan, sau đó là Xiêm La, trong thế kỷ 13. Koh Samui là một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng nhất ở châu Á. Koh Samui mang đến trải nghiệm du lịch thuận tiện hơn so với các hòn đảo khác ở Thái Lan (ngoài Phuket) vì nó tự hào có một sân bay quốc tế.


Thành phố cực bắc của Thái Lan, Chiang Rai là nơi nên đến để khám phá Tam Giác Vàng , nơi có biên giới của Thái Lan, Lào và Myanmar. Là một thị trấn sầm uất cung cấp thứ gì đó cho tất cả mọi người. Thành phố cũng là nơi có một số bảo tàng trưng bày di sản, văn hóa và nghệ thuật địa phương. Từng chỉ là một ngôi làng yên tĩnh ở miền bắc Thái Lan, Pai hiện là một thị trấn đang bùng nổ, là một phần của Đường vòng Mae Hong Son. Ngoài ra còn có quần thể đền thờ Phanom Rung, Phuket, Vườn quốc gia Khao Sok, thành phố Ayutthaya,...

Những địa điểm du lịch nên ghé thăm
Những địa điểm du lịch nên ghé thăm
Những địa điểm du lịch nên ghé thăm
Những địa điểm du lịch nên ghé thăm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy