Lựa chọn thời gian du lịch

Nổi tiếng với những món ăn ngon miệng, văn hóa hấp dẫn và những lễ hội sôi động hay những bãi biển bình dị thu hút khách du lịch hàng đầu thế giới. Mặc dù Thái Lan nổi tiếng với phong cảnh tươi tốt và những hòn đảo xinh đẹp tỏa sáng vào những ngày nắng ấm áp, tuy nhiên mùa gió mùa và nhiệt độ đôi khi oi bức cũng khiến nhiều người khó chịu, đó là lý do khách du lịch quốc tế việc chọn đúng thời điểm đến đất nước này là điều cần thiết. Dưới đây là kinh nghiệm chọn thời điểm thích hợp nhất để đi Thái Lan.

  • Tháng 11 đến tháng 3 bắt đầu mùa mùa khô và khá mát mẻ của khí hậu gió mùa, có cảnh quan tươi tốt và nhiệt độ dễ chịu. Đây là thời gian diễn ra các lễ hội như Giáng sinh và các ngày lễ năm mới mang đến sự đông đúc và giá cả tăng cao. Nếu là một người có điều kiện kinh tế và muốn trải nghiệm các lễ hội tại Thái Lan, du khách nên đến vào thời điểm này.
  • Tháng 4 đến tháng 6 và tháng 9 và tháng 10 là thời gian tốt nhất để đến những vùng biển Thái Lan. Tháng 4 đến tháng 6 nhìn chung rất nóng và khô, với nhiệt độ trung bình ở Bangkok là 30°C. Tuy nhiên, gió biển ở các vùng ven biển Thái Lan sẽ cung cấp bầu không khí trong lành tự nhiên. Vào tháng 9 và tháng 10, các đảo ven bờ vịnh là lựa chọn tốt nhất để bạn tránh mưa.
  • Tháng 7 đến tháng 10 là thời gian phù hợp cho những khách du lịch muốn đến Thái Lan du lịch nhưng có ngân sách thấp. Mùa gió mùa dao động từ những cơn mưa rào vào buổi chiều đến lũ lụt lớn, nhưng mưa thường ngắn và dồn dập. Trong khi mùa thấp điểm đồng nghĩa với việc giá thấp hơn và đám đông ít hơn, có những nhược điểm: một số hòn đảo đóng cửa và dịch vụ thuyền bị hạn chế trong thời tiết mưa bão. Nếu bạn chọn mùa thấp điểm, hãy linh hoạt với kế hoạch du lịch.
Thời gian lý tưởng để du lịch tại Thái Lan
Thời gian lý tưởng để du lịch tại Thái Lan
Lựa chọn thời gian du lịch Thái Lan
Lựa chọn thời gian du lịch Thái Lan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy