Phương tiện đi du lịch

Khi bạn đang ở một điểm đến để tận hưởng vùng đất và nền văn hóa, mọi thứ đều thú vị và mới mẻ. Việc di chuyển từ nơi này sang nơi khác đôi khi có thể khiến bạn cảm thấy choáng ngợp, khó hiểu hoặc thậm chí là căng thẳng. Tuy nhiên, với một chút nghiên cứu và chuẩn bị, bạn có thể sử dụng phương tiện giao thông công cộng ở bất kỳ quốc gia nào và có thể đi du lịch khắp nơi một cách dễ dàng và thuận tiện nhất. Hầu hết khách du lịch Thái Lan có xu hướng đi theo những con đường giống nhau trên khắp đất nước, vì vậy máy bay, xe lửa, xe buýt và phà giữa các thành phố nổi tiếng là lựa chọn hàng đầu.


Các chuyến bay nội địa thực sự là một trong những cách nhanh nhất và dễ dàng nhất để đi vòng quanh Thái Lan. Thay vì ngồi trên xe buýt hoặc xe lửa trong 10 giờ hoặc hơn, bạn chỉ cần bắt chuyến bay kéo dài 1 giờ đến phía bên kia của đất nước. Ở các thành phố như Chiang Mai và Bangkok, sân bay chỉ cách trung tâm thành phố 20-30 phút và bạn chỉ cần đến trước giờ bay nội địa khoảng 1 tiếng. Thai Lion Air, Air Asia, Bangkok Airways, VietJet, Nok Air, Thai Airways và Thai Smile chỉ là một vài trong số các hãng hàng không uy tín và giá cả phải chăng mà bạn có thể bay vòng quanh Thái Lan.

Đối với những người có khung thời gian dài hơn để đi du lịch ở Thái Lan, có thể hấp dẫn vì nó cho phép bạn nhìn thấy nhiều vùng nông thôn hơn. Xe lửa không đắt hơn nhiều so với xe buýt và chúng thoải mái hơn nhiều. Bạn có thể được vé hạng nhất, hạng hai hoặc hạng ba và bạn sẽ được thưởng thức phong cảnh trên đường đi. Xe buýt rẻ hơn so với xe lửa hoặc máy bay, nhưng những mất nhiều thời gian hơn. Các công ty xe buýt có uy tín nhất là những công ty thuộc sở hữu của công ty vận tải được chính phủ trợ cấp có tên là BKS.
Phương tiện đi lại thông dụng nhất là đường hàng không
Phương tiện đi lại thông dụng nhất là đường hàng không
Phương tiện đi du lịch
Phương tiện đi du lịch

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy