Những món đồ lưu niệm nên mua tại Thái Lan

Thái Lan không chỉ được yêu mến bởi phong cảnh hữu tình mà còn được coi là thiên đường mua sắm tuyệt vời. Có rất nhiều lựa chọn khi tìm kiếm thứ gì đó để mang về từ Thái Lan cho bạn bè và gia đình của bạn. Những món quà lưu niệm đậm đà bản sắc văn hóa Thái Lan không chỉ mang đến bất ngờ thú vị mà còn chứa đầy ý nghĩa.


Xà phòng Thái Lan đủ hình thù hoa trái thú vị không chỉ được chạm khắc tinh xảo mà còn thơm vô cùng. Đây là loại xà bông “handmade” đúng nghĩa, không chỉ có hình dáng giống trái cây mà còn có hương thơm đặc trưng giống với hình dáng của nó, trong đó xà bông xoài là một trong những loại được ưa chuộng nhất. Bạn có thể tìm thấy các loại xà bông trái cây ở chợ cuối tuần Chatuchak, chợ đêm, cửa hàng lưu niệm hay cả những trung tâm thương mại lớn.


Đồ chạm khắc bằng gỗ có vẻ như là một sản phẩm nặng nề để thêm vào danh sách những thứ bạn nên mua khi đi du lịch ở Thái Lan, nhưng ở Bangkok, bạn có thể tìm thấy một số đồ thủ công chạm khắc gỗ đẹp nhất. Từ những mảnh gỗ đơn sơ, qua bàn tay của các nghệ nhân Thái Lan, chúng trở thành một tác phẩm nghệ thuật vô cùng độc đáo và đặc sắc, được điêu khắc với nhiều hình thù khác nhau.


Khi lạc vào thiên đường bày bán những món quà lưu niệm Thái Lan, chắc chắn bạn sẽ bị ấn tượng bởi những chiếc gối hình tam giác vô cùng lạ mắt. Đây là một trong những món quà lưu niệm gây ấn tượng mạnh nhất với du khách khi du lịch Thái Lan. Những chiếc ô giấy được cung cấp với nhiều màu sắc và được tô điểm bởi những cảnh quan xinh đẹp của Thái Lan chắc chắn sẽ khiến bạn muốn chọn chúng làm quà lưu niệm của Thái Lan để mang về cho bạn bè và người thân của mình.


Móc khóa và nam châm gắn tủ lạnh là những món quà lưu niệm cổ điển vừa thú vị vừa dễ dàng mang về nhà trong vali của bạn. Móc khóa và nam châm cũng có nhiều hình dạng và ý nghĩa khác nhau và phổ biến nhất ở Thái Lan tất nhiên là những món quà lưu niệm có hình con voi. Thái Lan được mệnh danh là đất nước tâm linh, chính vì vậy bạn không nên bỏ lỡ cơ hội mua bùa hộ mệnh về làm quà mang về như bùa may mắn cho gia đình mình. Thái Lan còn nổi tiếng với các mặt hàng làm từ lụa Thái. Chúng khá đắt tiền, nhưng chắc chắn sẽ mang lại cho bạn rất nhiều niềm vui.

Những món đồ lưu niệm nên mua tại Thái Lan
Những món đồ lưu niệm nên mua tại Thái Lan
Những món đồ lưu niệm nên mua tại Thái Lan
Những món đồ lưu niệm nên mua tại Thái Lan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy