Thủ tục nhập cảnh vào Thái Lan

Công dân của hàng chục quốc gia có thể vào Thái Lan miễn thị thực trong thời gian lưu trú lên đến 30 ngày. Điều này làm cho nó trở thành một trong những quốc gia dễ dàng nhất ở châu Á để ghé thăm một cách bốc đồng. Những du khách khác và du khách trong các chuyến đi dài hơn cần có thị thực, nhưng xin thị thực dễ dàng và không tốn kém. Thủ tục nhập cảnh cho khách du lịch đến Thái Lan rất đơn giản, cho dù bạn đến bằng đường hàng không hay đường bộ. Thái Lan có chung đường biên giới trên đất liền với Malaysia, Myanmar, Campuchia và Lào và nhiều người đã ra vào nhiều lần trong chuyến du lịch nhiều điểm đến quanh Đông Nam Á.


Công dân Việt Nam không cần xin visa khi du lịch Thái Lan. Thái Lan đã tiến hành miễn phí visa du lịch Thái Lan cho công dân Việt Nam. Thời gian lưu trú thường ngắn với thời hạn 45 ngày. Người đi du lịch phải có mặt khi xin visa du lịch Thái Lan. Tổng cộng có 3 tài liệu được yêu cầu để xin visa du lịch Thái Lan. Hồ sơ xin visa du lịch Thái Lan từ Việt Nam bao gồm hộ chiếu và các giấy tờ chứng minh khác. Tổng cộng có 3 loại giấy tờ được yêu cầu.

  • Hộ chiếu: Hộ chiếu gốc hoặc Giấy thông hành của Việt Nam còn hạn ít nhất 6 tháng tính đến ngày đi và còn ít nhất 2 trang thị thực không có dấu.
  • Hành trình du lịch: Du khách phải đặt chỗ du lịch đến và đi từ Việt Nam bằng tên của mình, không phải vé máy bay. Đại sứ quán khuyến cáo không nên mua khách sạn và vé máy bay cho đến khi thị thực được chấp thuận. Vì vậy, đừng mạo hiểm tiền bạc, thời gian và công sức của bạn bằng cách mua vé trước khi có thị thực.
  • Chứng minh tài chính. Bằng chứng về đủ tiền cho kỳ nghỉ của bạn và rời khỏi Thái Lan
Thủ tục nhập cảnh vào Thái Lan
Thủ tục nhập cảnh vào Thái Lan
Thủ tục nhập cảnh vào Thái Lan
Thủ tục nhập cảnh vào Thái Lan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy