Tiền tệ

Các quốc gia khác nhau trên thế giới sử dụng nhiều loại tiền tệ khác nhau, nhưng tìm hiểu về những đơn vị tiền tệ được phép sử dụng ở bất kỳ quốc gia nào có thể là một thách thức với nhiều du khách. Nếu bạn sắp đến Thái Lan, có một số loại tiền tệ được khuyên nên mang theo bên mình. Đối với Thái Lan, loại tiền duy nhất bạn có thể sử dụng để thanh toán trực tiếp là đồng baht Thái Lan. Đáng chú ý, đồng baht Thái Lan là đồng nội tệ của Thái Lan và được chấp nhận thanh toán ở mọi nơi trên đất nước.


Nếu bạn mang theo đồng đô la Mỹ hoặc bất kỳ loại tiền tệ nào khác, hầu hết các nhà cung cấp dịch vụ tại Thái Lan sẽ không chấp nhận nó. Tuy nhiên, có rất nhiều sàn giao dịch ở Thái Lan. Vì vậy, thật dễ dàng để bạn đổi ngoại tệ của mình sang đồng baht. Nếu bạn đang sử dụng các sàn giao dịch nổi tiếng như Grand SuperRich hoặc SuperRich Thái Lan, bạn có thể yên tâm rằng giao dịch sẽ trung thực và không gặp rắc rối. Một nhà trao đổi đáng tin cậy sẽ không bao giờ lừa dối bạn. Ngoài ra, bạn không phải lo lắng về bất kỳ khoản phí ẩn nào vì bạn chỉ phải trả thêm 2-3% hoa hồng cho tỷ giá hối đoái.


Khi bạn ở Thái Lan, lựa chọn tốt nhất và dễ dàng nhất để tiêu tiền là sử dụng tiền mặt. Điều này là do một số cửa hàng, nhà hàng và các nhà cung cấp khác chỉ chấp nhận thanh toán bằng tiền mặt. Do đó, nếu bạn cần dịch vụ hoặc sản phẩm của họ, bạn phải sử dụng tiền mặt. Tuy nhiên, có nguy cơ bạn bị mất tiền mặt khi mang theo bên mình, bạn có thể sử dụng các lựa chọn khác bao gồm: Thẻ ghi nợ, Thẻ tín dụng, Thẻ du lịch trả trước.

Ở Thái Lan thì người ta sử dụng đơn vị tiền tệ Baht
Ở Thái Lan thì người ta sử dụng đơn vị tiền tệ Baht
Tiền tệ tại Thái Lan
Tiền tệ tại Thái Lan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy