Cổ trấn Phượng Hoàng, Trung Quốc

Phượng Hoàng cổ trấn là một trong những ngôi làng cổ tuyệt đẹp tại châu Á. Cổ trấn này thuộc Trung Quốc, nằm ở phía tây tỉnh Hồ Nam. Nếu bạn là người yêu thích những bộ phim cổ trang Trung Quốc thì sẽ cảm thấy khu làng cổ này rất quen mắt. Cổ trấn Phượng Hoàng là một địa danh vô cùng nổi tiếng, thường xuyên được lựa chọn để quay trong những bộ phim cổ trang Trung Quốc.


Phượng Hoàng là thị trấn 1.300 năm tuổi, nép mình dưới chân những ngọn núi hùng vĩ ở rìa sông Đà. Thị trấn cổ của Hồ Nam là nơi sinh sống của nhiều dân tộc như: Miêu, Hán, Hồi, Thổ Gia với những phong tục và văn hoá đặc trưng của người dân Trung Quốc. Nơi đây còn lưu giữ nhiều thành quách, đền chùa, những dãy phố, nhà cổ dọc bờ sông cùng các món ngon địa phương như ớt đỏ ngâm hay kẹo gừng...


Phượng Hoàng cổ trấn đẹp đến ngây ngất lòng người và khiến bất cứ du khách nào cũng phải ngẩn ngơ giữa hư và thực, giữa cuộc sống hiện đại với cảnh quan quá khứ. Cổ trấn này đã có tuổi đời cách đây hơn 1000 năm, được xây dựng bên cạnh sông Đà Giang với những ngôi nhà cổ san sát, phía sau là núi, tất cả cùng soi bóng xuống dòng Đà Giang. Sự kết hợp giữa kiến trúc và thiên nhiên sông núi tạo nên một bức tranh sơn thủy hữu tình, khiến ai cũng muốn được đặt chân đến cổ trấn Phượng Hoàng dù chỉ một lần.

Phượng Hoàng cổ trấn
Phượng Hoàng cổ trấn
Cổ trấn Phượng Hoàng, Trung Quốc
Cổ trấn Phượng Hoàng, Trung Quốc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy