Làng cổ Hinoki - Đài Loan

Làng Hinoki nằm ở phía Đông thành phố Gia Nghĩa tại đảo ngọc Đài Loan. Hinoki được xem là làng lâm nghiệp cổ xưa nhất và cũng là quần thể kiến trúc bằng gỗ được bảo tồn hoàn thiện nhất cho đến ngày nay tại đất nước này. Khi xưa, làng Hinoki từng là khu vực của ký túc xá Lâm trường Gia Nghĩa, thuộc Cục Lâm Nghiệp, tổng đô phủ Đài Loan. Trong thời kỳ Đài Loan là thuộc địa của Nhật, người Nhật đã cho xây dựng lại ngôi làng dựa trên công trình cũ, dỡ bỏ các bức tường phân vùng để tạo nên không gian mở rộng, thoáng đẹp với nhiều mảng xanh.


Ghé thăm làng Hinoki, bạn sẽ ngẩn ngơ trước một Nhật Bản thu nhỏ giữa trời xứ Đài ngát xanh. Toàn bộ ngôi làng được xây dựng bằng chất liệu gỗ, cổ kính và huyền bí. Ngày nay, làng cổ Hinoki bao gồm 28 căn hộ vẫn còn giữ nguyên lối kiến trúc nhà cổ với chất liệu gỗ mộc mạc, gần gũi. Không chỉ vậy, để phục vụ và phát triển du lịch, đặc biệt cho các khách du lịch Đài Loan giá rẻ, làng Hinoki có đầy đủ các cửa hàng thực phẩm, quầy bán đồ lưu niệm, hệ thống nhà vệ sinh công cộng, nơi lưu trú nghỉ dưỡng và nhiều tiện ích khác mang đến cho du khách một trải nghiệm du lịch và nghỉ dưỡng tuyệt vời.


Bạn có thể dễ dàng nhận ra tinh hoa kiến trúc Nhật Bản qua các cánh cửa shoji của những căn hộ nơi đây. Shoji là loại cửa trượt truyền thống mang đậm phong cách Nhật, vừa đơn giản vừa nghệ thuật. Cửa shoji được phủ một lớp giấy gạo màu trắng đục, giúp dễ dàng đưa ánh sáng tự nhiên vào nhà, tạo sự thoáng mát và riêng tư cao cho không gian. Ngoài ra, bạn có thể cảm nhận “hơi thở” Nhật Bản qua những chú mèo thần tài may mắn vẫy chào du khách được đặt tại các cửa hàng khi dạo quanh làng Hinoki. Chính vì nét đẹp kiến trúc đặc sắc này mà làng Hinoki trở thành một điểm dừng chân không thể bỏ qua.

Làng cổ Hinoki - Đài Loan
Làng cổ Hinoki - Đài Loan
Làng cổ Hinoki - Đài Loan
Làng cổ Hinoki - Đài Loan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy