Làng cổ Pariangan, Indonesia

Nằm đối diện với ngọn núi lửa Marapi lừng lững mờ xa, ngôi làng trông vô cùng tao nhã, đẹp mắt, được bao quanh bởi những dòng suối nước nóng ấm áp quanh năm. Pariangan là ngôi làng có chiều sâu văn hóa, cổ xưa nhất ở Indonesia và là nơi bảo tồn quốc gia.


Làng Pariangan nằm ở phía Tây Sumatra của Indonesia, đối diện với ngọn núi lửa Marapi. Đây là một trong những ngôi làng cổ tuyệt đẹp tại châu Á với những ngôi nhà 300 năm tuổi làm bằng mây, gỗ được chạm trổ đa dạng. Cảnh sắc của ngôi làng vô cùng tao nhã, bao quanh là những dòng suối nước nóng luôn luôn ấm áp. Pariangan là ngôi làng chứa đựng những giá trị văn hóa cổ xưa nhất ở Indonesia, nhận được sự bảo tồn của quốc gia.


Với những ngôi nhà làm bằng mây gỗ có kiến trúc độc đáo, làng Pariangan, Indonesia cũng là ngôi làng cổ tuyệt đẹp của Châu Á Thái Bình Dương hấp dẫn khách du lịch đến tham quan. Đối diện với ngọn núi lửa Marapi, ngôi làng cất giữ những giá trị văn hóa lịch sử lâu đời với phong cảnh thiên nhiên hiền hòa và tao nhã, được bao quanh bởi các dòng suối nước nóng bốn mùa ấm áp.

Làng cổ Pariangan, Indonesia
Làng cổ Pariangan, Indonesia
Làng cổ Pariangan, Indonesia
Làng cổ Pariangan, Indonesia

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy