Làng Bukchon Hanok, Hàn Quốc

Làng cổ Bukchon Hanok được xem là ngôi làng cổ đẹp nhất Seoul, đây cũng là nơi tuyệt vời đối với những du khách muốn tìm hiểu về văn hóa Hàn Quốc. Làng Bukchon Hanok nằm lọt thỏm trong trung tâm Seoul tạo thành chốn yên tĩnh đầy thú vị giữa lòng thủ đô. Ngôi làng cổ này quy tụ khoảng 900 ngôi nhà hanok, ngày xưa vốn là nơi ở của các quan viên, quý tộc thời Joseon được bảo tồn cho đến ngày nay. Đến đây du khách và du học sinh tại Hàn sẽ được tận mắt chứng kiến những khung cảnh quen thuộc trong các bộ phim Hàn Quốc vẫn thường xem. Đây chắc chắn sẽ là điểm đến lý thú cho những người thích khám phá văn hóa cũng như muốn ghi lại khoảnh khắc đẹp đậm chất Hàn Quốc thuở xa xưa.


Nằm ở Seoul Nước Hàn, làng cổ Bukchon Hanok được bảo tồn nguyên vẹn giá trị lịch sử từ các thế kỷ trước. Trong không gian thanh bình và yên ả, du khách có thể rải bước qua các khu phố cổ hẹp để ngắm nhìn những ngôi nhà truyền thống, quán trà, viện bảo tàng,…

Ngôi làng cổ xinh đẹp này được Hàn Quốc bảo tồn rất nguyên vẹn. Du khách có thể tham quan đi bộ trên những con phố hẹp, ngắm nhìn những nét kiến trúc tuyệt đẹp đầy ấp tượng từ nhiều thế kỷ trước trong một không gian thanh bình và êm ả. Đây chính là một trong những điểm đến không thể bỏ qua nếu bạn đang có ý định tới thăm một ngôi làng cổ tại châu Á.

Làng cổ Bukchon Hanok
Làng cổ Bukchon Hanok
Làng cổ Bukchon Hanok
Làng cổ Bukchon Hanok

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy