Công viên La Villette

Với 35 ha cây xanh và 3.000 m² vườn sinh thái thúc đẩy đa dạng sinh học, Công viên La Villette là một trong những không gian xanh lớn nhất và đáng yêu nhất ở Paris. Một địa điểm văn hóa nghệ thuật đa ngành, thu hút hơn 10 triệu du khách mỗi năm. Đó là một nơi để thưởng thức nhiều loại hình nghệ thuật và văn hóa cũng như các hoạt động khoa học và giáo dục , chưa kể đến giải trí và trò chơi. Là nơi tổ chức một số địa điểm tổ chức hòa nhạc, Villette là điểm dừng chân nổi tiếng của các nghệ sĩ quốc tế lớn.


Từ tháng 1 đến tháng 12, Công viên La Villette tổ chức nhiều sự kiện khác nhau trong các không gian khác nhau, từ lễ hội và triển lãm thương mại đến triển lãm và hòa nhạc. Days Off, Jazz à la Villette, Comic Con Paris, Oktoberfest, the Salon du Fantastique, Vegan Pop Festival 100%, l'été du channel: nhiều sự kiện quan trọng trong lịch Paris đã biến Villette trở thành địa điểm tổ chức sự kiện cố định hàng năm. Một sự kiện không thể bỏ qua khác là Paris Pages. Là một phần của sự kiện bãi biển hàng năm của thành phố, các bãi biển nhân tạo được lắp đặt xung quanh Bassin de la Villette suốt mùa hè để trẻ em cũng như người lớn vui chơi. Bạn có thể ngồi thư giãn và tắm nắng, hoặc đi trượt nước và/hoặc bơi lội.


Bên cạnh chương trình hòa nhạc thông thường, Công viên La Villette còn tổ chức một sự kiện cực kỳ nổi tiếng với người dân Paris: lễ hội Cinéma en Plein Air. Hàng năm, các buổi chiếu phim ngoài trời về một chủ đề cụ thể được tổ chức. Người xem tập trung trên bãi cỏ rộng bao quanh Grande Halle, ngồi trên bãi cỏ hoặc trên ghế xếp để xem phim. Lễ hội là cơ hội hoàn hảo để chiêm ngưỡng khu phức hợp phi thường này vào những buổi tối mùa hè dưới bầu trời Paris.

Công viên La Villette
Công viên La Villette
Công viên La Villette là địa điểm tổ chức hàng loạt sự kiện nổi tiếng
Công viên La Villette là địa điểm tổ chức hàng loạt sự kiện nổi tiếng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy