Cung điện Versailles

Cung điện Versailles là một trong những địa danh quan trọng nhất trong lịch sử nước Pháp. Nó cũng được đánh giá là Di sản Thế giới của UNESCO. Cung điện Versailles là một nơi đẹp mê hồn, nơi nghệ thuật và thiên nhiên được kết hợp hoàn hảo. Vua Louis XIV là người tạo ra cung điện độc đáo này. Từ những căn phòng cho đến những khu vườn, mọi chi tiết nhỏ nhất đều được lựa chọn và tạo ra một cách cẩn thận để cung điện có được vẻ ngoài lộng lẫy. Việc xây dựng cung điện thể hiện sự giàu có và quyền lực to lớn của ông.


Cung điện Versailles kiên cường cho đến Cách mạng Pháp (1789–1799), không chỉ nổi tiếng bởi vị trí chiến lược mà còn là biểu tượng của chế độ Quân chủ chuyên chế. Năm 1837, sau Cách mạng Pháp, Versailles trở thành viện bảo tàng. Năm 1919, một dấu mốc vô cùng quan trọng trong lịch sử cũng đã xảy ra tại Cung điện Versailles , đó là Hiệp ước Versailles, đặt dấu chấm hết cho Thế chiến thứ nhất. Các khu vườn của Versailles là một trong những khu vườn lớn nhất và ngoạn mục nhất trên thế giới, có 372 bức tượng, 55 đài phun nước, 600 đài phun nước và hơn 20 dặm đường ống dẫn nước. Hàng trăm ngàn cây xanh đã được trồng liên tục trong những năm qua.


Mọi người có thể tự do tham quan Cung điện Versailles và đi dạo trong các khu vườn của nó. Tuy nhiên, có một điều kiện: bạn cần phải ăn mặc đẹp. Nếu không có trang phục phù hợp, bạn có thể thuê tại lối vào của Cung điện. Sự thanh lịch là điều cần thiết trong Cung điện Versailles. Bất cứ ai không tuân theo các quy tắc này đều không được phép đi dạo trong Cung điện.

Cung điện Versailles
Cung điện Versailles
Cung điện Versailles
Cung điện Versailles

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy