Disneyland Paris

Disneyland Paris là công viên Disney lâu đời nhất trên hành tinh. Kể từ khi được khai trương lần đầu tiên vào năm 1992, Disneyland Paris là công viên giải trí Disney duy nhất ở Châu Âu. Về lượng khách du lịch, đây là một trong những điểm thu hút hàng đầu của châu Âu, thu hút khách du lịch ở mọi lứa tuổi từ khắp nơi trên thế giới. Adventureland, Main Street USA, Fantasyland, Frontierland, Marvel Avengers' Campus, Toon Studio và các khu Disneyland cổ điển khác lấy cảm hứng từ các chủ đề độc quyền của Mỹ đều có mặt tại đây.


Buổi biểu diễn buổi tối tuyệt đẹp của Disneyland Paris Disney Dreams là một trong những chương trình hay nhất trên toàn thế giới, pha trộn hiệu ứng nước, pháo hoa và trình chiếu kỹ thuật số lên Lâu đài Người đẹp ngủ trong rừng trên đỉnh đồi mà các công viên khác chưa từng có trước đây. Kể từ khi ra mắt, 'Honey I Shrunk the Audience' đã là một trong những chương trình nổi tiếng nhất và ngoạn mục nhất tại Disneyland Paris và đã giành được nhiều giải thưởng.


Disneyland Paris cũng có nhiều trò chơi cảm giác mạnh hơn, tàu lượn ở đây đem lại cảm giác kích thích hơn, đặc biệt là trò chơi Space Mountain: Mission 2 đi lộn ngược trong công viên này. Ngoài Disneyland Tokyo và Trung Quốc, Disneyland Paris là khu nghỉ dưỡng Disneyland duy nhất bên ngoài Hoa Kỳ. Disneyland Paris không chỉ thu hút trẻ em mà cả người lớn. Nó đã thu hút khá nhiều người nổi tiếng như Michael Jackson, George W. Bush, François Mitterrand, Claudia Schiffer và Buzz Aldrin cùng những người khác.

Disneyland Paris về đêm
Disneyland Paris về đêm
Disneyland Paris
Disneyland Paris

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy