Nhà hát Opéra Garnier

Nhà hát Opéra Garnier ở Paris là một địa danh hoành tráng và được hoàn thành vào năm 1874 và ngày nay được coi là một kiệt tác của Kiến trúc Tân Baroque và là một trong những nơi đẹp nhất để tham quan ở Paris. Tòa nhà được đặc trưng bởi bề ngoài rộng lớn có đồ trang trí từ đồ trang trí theo phong cách Tân Baroque. Tòa nhà đồ sộ này có sức chứa 1.979 người cùng một lúc. Điều này làm cho nó trở thành một trong những nhà hát lớn nhất trên thế giới.


Mặt tiền và nội thất Nhà hát Opéra Garnier được trang trí và tượng trưng cho sự sang trọng của Đế chế thứ hai. Charles Garnier, kiến trúc sư, đã kết hợp một cách điêu luyện màu sắc và kết cấu của các loại đá cẩm thạch và đá khác nhau, đá xốp, đồng mạ vàng, khung sắt và các vật liệu khác. Nếu bạn có kế hoạch đến thăm Opera Garnier thì nhất định không được bỏ qua những địa điểm nổi tiếng của nhà hát như: Grand Escalier, Thính phòng, Grand Foyer.


Nhà hát Opéra Garnier tọa lạc tại Paris 9, quận luôn là nơi sinh sống của giới thượng lưu và nhiều tổ chức ngân hàng. Đến tham quan nhà hát Opéra Garnier là cơ hội hoàn hảo để được công chúng chiêm ngưỡng những người thường xuyên đi xem opera sẽ đến với những bộ váy đẹp nhất và những đồ trang sức quý giá nhất như thế nào, họ thường được cất giữ tài sản trong ngân hàng gần Nhà hát Opera Garnier.

Nhà hát Opéra Garnier
Nhà hát Opéra Garnier
Nhà hát Opéra Garnier
Nhà hát Opéra Garnier

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy