Thung lũng Loire: khu vườn của nước Pháp

Thường được gọi là khu vườn của nước Pháp, Thung lũng Loire từng là nơi dừng chân của hoàng gia và giới quý tộc Pháp. Tuy nhiên, ngày nay nó là một trong những địa điểm mang tính biểu tượng nhất để đến thăm ở Pháp và mở cửa cho tất cả mọi người. Điều này là do nó có 300 lâu đài phức tạp, một số lâu đài có niên đại từ thế kỷ thứ 9. Không có gì đáng ngạc nhiên, nhiều trong số này đã được liệt kê là Di sản Thế giới của UNESCO, tất cả chúng đều được duy trì đẹp đẽ và đi kèm với câu chuyện của riêng.


Có tin đồn rằng lâu đài Chambord đẹp đẽ này một phần do chính tay Da Vinci thiết kế dựa trên một số đặc điểm kiến trúc phức tạp như cầu thang xoắn kép ở trung tâm của Château de Chambord. Ở những phần khác của cung điện, có hàng trăm căn phòng để khám phá và những khu vườn rộng lớn để đi dạo xung quanh. Trong số tất cả các lâu đài ở Thung lũng Loire, Chenonceau có lẽ là lâu đài dễ nhận biết nhất. Là ngôi nhà của những tháp pháo ấn tượng, những ngọn tháp thơ mộng và một số đặc điểm nước ngoạn mục, đây là nơi không thể bỏ qua trong bất kỳ chuyến đi nào đến Thung lũng Loire!


Đối với những người yêu thích kỳ nghỉ kết nối với một phần lịch sử, một chuyến đi đến Thung lũng Loire chắc chắn là phù hợp. Khu vực này là nơi có nhiều thị trấn xinh đẹp và một số thành phố có khung bằng gỗ. Những ngôi nhà khung gỗ và một nhà thờ được coi là một trong những nơi đẹp nhất ở Pháp, Chartres là nơi lý tưởng để dành một hoặc hai ngày khám phá, nếm thử ẩm thực địa phương và hòa mình vào bầu không khí thoải mái. Trong thời Trung cổ, thị trấn Chinon là một điểm chiến lược cho cả người Anh và người Pháp.

Thung lũng Loire: khu vườn của nước Pháp
Thung lũng Loire: khu vườn của nước Pháp
Thung lũng Loire: khu vườn của nước Pháp
Thung lũng Loire: khu vườn của nước Pháp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy