Tháp Eiffel

Là biểu tượng của thành phố Paris, tháp Eiffel là một trong những địa danh nổi tiếng nhất thế giới, thu hút hơn bảy triệu du khách mỗi năm. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến đi đến Paris, cho dù đó là lần đầu tiên hay lần thứ bao nhiêu, tượng đài bằng sắt độc đáo này chắc chắn sẽ để lại những kỷ niệm khó phai trong lòng du khách. Có rất nhiều cách để tận hưởng địa danh ngoạn mục, chiếm ưu thế trong ảnh toàn cảnh từ khắp nơi trong thành phố. Mọi người nên thử đi lên tháp Eiffel ít nhất một lần trong đời.


Tháp Eiffel được thiết kế cho Hội chợ Thế giới vào năm 1889. Một cuộc cá cược đã được thiết lập để xây dựng một tòa tháp hình vuông trên Champ-de-Mars. Thiết kế mà chúng ta biết ngày nay là tác phẩm của doanh nhân Gustave Eiffel, người chiến thắng được chọn từ 107 bài dự thi. Hai trong số các kỹ sư trưởng của Eiffel, Emile Nouguier và Maurice Koechlin, đã có ý tưởng về một loại tháp độc đáo vào tháng 6 năm 1884. Cấu trúc này được thiết kế giống như một tháp truyền tải, với bốn cột tách biệt ở chân đế và tập trung lại với nhau tại một điểm ở đứng đầu. Thiết kế của tháp Eiffel là sự phát triển từ dự án ban đầu này.


Thời gian mở cửa của Tháp Eiffel là từ 10:00 đến 23:45 hàng ngày trong suốt cả năm. Chi phí vé tham quan Tháp Eiffel của bạn sẽ phụ thuộc vào đối tượng tham quan và cách thức bạn di chuyển lên tháp, chủ yếu từ 4 đến 26 euro. Đến Paris mà không trải nghiệm tháp Eiffel thì thật là thiếu sót!

Vẻ đẹp của tháp Eiffel
Vẻ đẹp của tháp Eiffel
Tháp Eiffel
Tháp Eiffel

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy