Thành phố thời trung cổ Carcassonne

Carcassonne sở hữu một di sản đặc biệt của một thành phố kiên cố từ thời Trung cổ. Đắm chìm trong một thế giới cổ xưa và hòa mình vào bầu không khí tại thành phố đưa du khách ở mọi lứa tuổi vào một giấc mơ thời trung cổ. Với 3km thành lũy phòng thủ, thành phố cổ Carcassonne là một trong những thành phố có tường bao quanh thời trung cổ lớn nhất còn sót lại ở châu Âu. Là một điểm phòng thủ tự nhiên bên cạnh River Aude, địa điểm này đã bị chiếm đóng và củng cố từ trước thời La Mã. Đó là một thành trì của La Mã, trước khi được nhượng lại vào thế kỷ thứ 5 cho vua Visigoth Theodoric II.


Trong thành phố cổ Carcassonne, những con phố chật hẹp ngày nay được lót bằng các nhà hàng và cửa hàng du lịch. Lối vào thành lũy là thông qua thành trì Chateau Comtal của thành phố. Du khách có thể tiếp cận một phần của thành lũy, từ đó có thể tận hưởng tầm nhìn tuyệt đẹp ra thị trấn mới, vùng nông thôn xung quanh và những ngọn núi ở phía bắc và phía nam. Trong số các điểm tham quan thú vị nhất ở Carcassonne có thể kể đến:

  • Các lâu đài Cathar: một loạt các lâu đài tráng lệ thời trung cổ đổ nát, chủ yếu ở các tỉnh Aude và Ariège.
  • Toulouse: thủ phủ của vùng Occitanie và là thành phố lớn ở tây nam nước Pháp. Toulouse cách đường cao tốc hơn một giờ lái xe, là một thành phố xinh đẹp với nhiều điều thú vị để chiêm ngưỡng.
  • Limoux: Cách Carcassonne 30 km về phía nam, Limoux là một thị trấn nhỏ hấp dẫn được cho là nổi tiếng vì đây là nơi sản sinh ra rượu vang sủi. Loại rượu vang sủi đầu tiên được sản xuất ở đây vào đầu thế kỷ 16, rất lâu trước khi ý tưởng này sử dụng phổ biến trong vang. Limoux cũng có một bảo tàng piano.
  • Kênh đào Midi: Chạy từ Toulouse đến Agde, trên bờ biển Địa Trung Hải, Canal du Midi là một di sản thế giới được UNESCO công nhận. Những con đường mòn của nó cũng tạo nên một trong những con đường dành cho xe đạp đường dài tuyệt vời của Pháp
Thành phố thời trung cổ Carcassonne
Thành phố thời trung cổ Carcassonne
Thành phố thời trung cổ Carcassonne
Thành phố thời trung cổ Carcassonne

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy