Đảo Zakynthos, Hy Lạp

Hy Lạp chưa bao giờ làm chúng ta thất vọng khi được chọn là một trong những điểm đến du lịch hàng đầu của châu Âu. Nơi đây là xứ sở của những câu chuyện thần thoại, những công trình kiến trúc mang đậm dấu ấn lịch sử, văn hóa lâu đời với nhiều di tích cổ, những ngôi làng tuyệt đẹp, bãi biển đầy nắng, các món ăn ngon và không khí trong lành. Bên cạnh đó, Hy Lạp được tạo thành từ một lục địa miền núi và hàng trăm hòn đảo mà mỗi nơi đều mang vẻ đẹp riêng, phong cảnh tuyệt đẹp. Trong số rất nhều hòn đảo đó, chúng ta không thể bỏ qua cái tên Zakynthos - một hòn đảo tuyệt đẹp.


Zakynthos là đảo lớn thứ ba của quần đảo Ionia, Zakynthos có hình dạng của một đầu mũi tên, với đỉnh chỉ về phía tây bắc. Phần phía tây của đảo là một cao nguyên đồi núi trập trùng được phủ một màu xanh ngắt như viên ngọc tỏa sáng giữa đại dương. Bờ biển phía tây nam chủ yếu là các vách đá dựng đứng hùng vĩ khiến người khác phải choáng ngợp mỗi khi chiêm ngưỡng. Phần phía đông là một vùng đồng bằng màu mỡ đông dân cư, với các bãi biển trải dài ngút ngàn bên bãi cát trắng mịn đôi lúc bị ngắt quãng bởi những dãy núi đâm thẳng ra biển như con quái thú khổng lồ trườn trên bãi cát.


Điểm nổi bậc và thu hút du khách nhất ở đảo Zakynthos là vịnh Navagio - nơi có xác một con tàu mang tên MV Panagiotis chở thuốc lá buôn lậu đã bị đắm tại đây vào năm 1983. Bãi biển Navagio nằm giữa các vách đá dốc thẳng đứng mang đến cho du khách cảm giác bị cô lập. Đến đây, bạn sẽ đắm chìm vào khung cảnh hoang sơ với những vách đá vôi tuyệt đẹp, những bãi biển cát trắng hòa vào làn nước trong xanh, vẻ đẹp có thể thu phục mọi tâm hồn. Mỗi một góc nhỏ tại vịnh Nagagio bạn cũng có thể cho ra hàng trăm tấm hình sống ảo xuất sắc mà không cần phải qua bất kì phần mềm chỉnh sửa nào, bởi màu sắc nơi đây tuyệt nhiên là một bản phối màu xuất sắc và tuyệt nghệ được thiên nhiên chấm bút vô cùng tinh tế.


Đảo Zakynthos còn sở hữu nhiều hang động tuyệt đẹp tạo thành những mái vòm tự nhiên hướng ra biển, hòa cùng màu sắc của nước biển xanh ngắt tạo thành một mĩ quan thiên nhiên diệu vời không gì có thể tả hết. Bên cạnh những bãi biển thơ mộng với nước trong vắt và khung cảnh đẹp như tranh vẽ, hòn đảo này cũng được biết đến với những ngôi làng xinh đẹp và những địa điểm lịch sử. Những con phố nhỏ, nhà vuông mang kiến trúc đồng nhất đậm nét châu Âu với bức tường trắng mái đỏ, xếp cạnh nhau đều tăm tắp trải từ đỉnh đồi đến chân đồi, cùng hướng mặt ra biển. Thị trấn nằm im ắng dựa mình bên bờ biển rộng lớn phô ra sự yên bình, tĩnh lặng trước thiên nhiên, khung cảnh khiến người đến phải ngẩn ngơ chẳng muốn rời.

Đảo Zakynthos, Hy Lạp
Đảo Zakynthos, Hy Lạp
Bình minh trên đảo
Bình minh trên đảo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy