Thành phố Amsterdam, Hà Lan

Nếu bạn đã lên kế hoạch một chuyến đi châu Âu, bạn chắc chắn không thể bỏ qua thành phố Amsterdam – một trong những thành phố xinh đẹp bậc nhất của đất nước Hà Lan. Đây là thành phố có nhiều kênh rạch và điều này được đông đảo mọi người trên thế giới biết đến. Tuy nhiên các du khách cho biết khi lần đầu bước chân tới nơi đây họ rất ngạc nhiên, vì không ngờ lại có nhiều kênh rạch đến thế. Ngoài di chuyển bằng xe đạp, đi bộ, du khách có thể khám phá thành phố việc ngồi thuyền đi qua các con kênh. Amsterdam cũng được mệnh danh là "Viene của phương Bắc".


Đến với Amsterdam, bạn sẽ được chiêm ngưỡng dáng dấp của một thành phố châu Âu cổ kính điển hình. Những con đường lát đá trải dài vô tận, những khu nhà san sát thẳng tắp hai bên bờ kênh, những ánh đèn lung linh, hoa lệ và lối kiến trúc cổ điển, tất cả sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ. Một trong những điều thú vị nhất đối với du khách khi đến Amsterdam là được ngồi trên một con tàu, từ từ rẽ nước đi ngang qua những ngôi nhà cổ kính với những hình dáng độc đáo và những cây cầu thấp đến mức có thể chạm phải đầu người. Đến với thành phố của sự chằng chịt kênh rạch này, sẽ là một thiếu sót lớn nếu bạn không thử một chuyến dạo quanh thành phố bằng thuyền. Sự uy nghi và an bình như thấm đượm trong từng cảnh vật. Bạn cũng sẽ ngạc nhiên bởi sự hài hước của người dân nơi đây.


Amsterdam còn là thành phố của những viện bảo tàng với khoảng 70 - 80 bảo tàng có tên trên bản đồ du lịch. Tại bảo tàng lịch sử Amsterdam, du khách sẽ có dịp tìm hiểu và khám phá lịch sử hình thành và phát triển của thành phố. Du khách yêu thích hội họa cũng sẽ có dịp chiêm ngưỡng hơn 700 tác phẩm hội họa và 700 bức thư của danh họa Van Gogh cùng một số tuyệt tác của các họa sĩ trước thế kỷ XIX tại bảo tàng Van Gogh. Đây còn là nơi được chọn tổ chức nhiều sự kiện, lễ hội, đặc biệt là các buổi hòa nhạc lớn với sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng thế giới vào mùa hè hằng năm.

Thành phố Amsterdam, Hà Lan
Thành phố Amsterdam, Hà Lan
Thành phố có kênh rạch chằng chịt
Thành phố có kênh rạch chằng chịt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy