Vang Vieng - Lào

Khi nhắc đến Lào, thường nhiều người sẽ nghĩ rằng ở Lào không có gì để du lịch. Nhầm to! Vậy là bạn chưa biết đến thị trấn Vang Vieng - điểm du lịch nổi tiếng của đất nước Lào xinh đẹp. Vang Vieng nằm cách thủ đô Vientianne của Lào khoảng 150km. Thị trấn nhỏ bé này nằm lọt thỏm trong mênh mông của núi rừng xanh ngát. Vang Vieng nổi tiếng với khí hậu mát mẻ, dễ chịu, cảnh quan thiên nhiên đẹp miễn chê, cùng với những người dân đầy thân thiện và hiếu khách. Nơi đây được biết đến là vùng quê yên bình với khí hậu trong lành, mát mẻ và cũng là điểm du lịch nổi tiếng của đất nước Lào xinh đẹp.


Vang Vieng không có công trình kiến trúc tuyệt mỹ, không resort hiện đại hay những con đường rộng thênh thang lót đá… Vậy mà hàng năm, Vang Vieng lại thu hút một lượng du khách khổng lồ, gấp nhiều lần so với dân số đang sinh sống ở nơi đây. Với lợi thế về địa hình lý tưởng – lưng tựa núi mặt nhìn sông, thị trấn Vang Vieng được biết đến như một vùng quê thanh bình bên dòng sông Nam Song. Thị trấn nhỏ bé này vừa ẩn chứa trong mình nét hoang sơ lại vừa là một thị trấn vô cùng yên bình. Nét hoang sơ của Vang Vieng toát lên từ màu xanh của cây cối và dòng sông quanh năm nước chảy êm đềm uốn mình quanh những dãy đá vôi.


Vang Vieng thu hút du khách với những trò chơi trên sông tưởng chừng rất bình thường nhưng lại là đặc sản rất nổi tiếng khi du khách nghĩ về nó. Đến Vang Vieng, bạn có thể thử sức với những trò chơi mạo hiểm như trượt máng nước, nhảy bungee, treckking, nhảy dù hay trò tubing. Hay nếu muốn nghỉ ngơi, thư giãn bạn có thể chèo thuyền kayak trên dòng sông Nam Song để tận hưởng sự yên bình của nơi đây hoặc nhàn nhã đạp xe dọc sông, tĩnh lặng câu cá hay nằm đọc sách trên những chiếc võng được mắc trên những tán dừa đung đưa, ngắm mặt trời dần buông cuối chân trời. Vang Vieng ngày nay là một thị trấn của du khách ba lô, từ châu Âu đến châu Á, bất kể du khách nào khi đến với đất nước Triệu Voi đều ghé qua thị trấn này trong vài ngày để thư giãn và vui chơi giải trí.

Vang Vieng mang màu sắc gần gũi, mộc mạc
Vang Vieng mang màu sắc gần gũi, mộc mạc
Thị trấn này đẹp như một giấc mơ
Thị trấn này đẹp như một giấc mơ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy