Thành phố St.Petersburg, Nga

St Petersburg là thành phố lớn thứ hai ở Nga và lớn thứ 4 ở châu Âu, điểm đến hấp dẫn có mọi thứ và nhiều trải nghiệm hấp dẫn dành cho du khách. Thành phố còn được gọi là "cửa ngõ vào châu Âu", "Venice của miền Bắc" và cảng lớn nhất của đất nước. Nơi đây còn được mệnh danh là thành phố của những Cung điện.


Nếu có dịp đến St.Petersburg bạn không nên bỏ qua cung điện mùa đông (Winter Palace) và thánh đường Kazan (Kazan Cathedral). Ngoài ra, cũng có rất nhiều di tích lịch sử, nhà thờ rất đáng để ghé thăm như tượng đài Pyotr đệ I, tượng sa hoàng Aleksandr, cung điện mùa hè, cung điện Pavlovsk, nhà thờ Savior on Spilled Blood, nhà thờ St. Isaac.


St Petersburg có khí hậu lục địa với mùa hè ấm áp và mùa đông lạnh. Nhiệt độ mùa hè cao nhất, trung bình (tháng 6 đến đầu tháng 9) nằm trong khoảng từ 20°C đến 23°C, với lúc cao nhất là 37°C. Từ tháng 12 đến tháng 2, nhiệt độ có ngày xuống dưới 0 độ nhưng nhiệt độ có thể tăng lên vào ban đêm, với mức thấp kỷ lục -36 ° C. Lượng mưa trung bình hàng năm khoảng 660 mm với khoảng một phần ba lượng mưa trong những tháng mùa hè. Vào mùa đông, thành phố thường ngập trong tuyết trắng.

St.Petersburg, Nga
St.Petersburg, Nga
St.Petersburg
St.Petersburg

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy