Dương vật thép (Nhật Bản)

Nghe cái tên lễ hội chắc hẳn các bạn nghĩ ngay đến đất nước Nhật Bản đúng không? Nếu nghĩ lễ hội này có nguồn gốc từ Nhật Bản thì các bạn đã...đúng rồi đấy (smile). Tuy nhiên ý nghĩa của lễ hội dương vật thép hoàn toàn không như cái tên gọi đâu nhé, lễ hội này được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức của người dân về quan hệ tình dục an toàn và gây quỹ từ thiện để đầy mạnh hoạt động nghiên cứu, phòng chóng HIV/ADIS. Hằng năm cứ vào ngày chủ nhật đầu tiên của tháng 4 mọi người lại đổ xô tới Kawasaki Nhật Bản để tham gia lễ hội Kanamara Matsuri hay còn gọi là dương vật thép.


Người dân rước biểu tượng dương vật khổng lồ diễu hành khắp các con phố trong suốt thời gian diễn ra lễ hội. Du khách tham dự có thể mua quà lưu niệm hay thưởng thức các món ăn đặc biệt được làm theo mô hình của quý bằng thép. Nguồn gốc của lễ hội thú vị này được bắt nguồn từ một truyền thuyết rằng có một con quỷ răng sắc nhọn nằm ẩn mình trong chỗ kín của một cô gái "bán hoa" đã cắn nát dương vật của 2 chàng trai trẻ trong 2 đêm động phòng với cô gái này. Cô gái đã cầu xin người thợ rèn làm cho mình một chiếc dương vật bằng thép để bẽ gãy răng của con quỷ. Tuy nhiên, lễ hội này còn bắt nguồn từ một sự kiện lịch sử có thật. Vào thế kỷ 16, thành phố Kawasaki đầy rẫy các khu phố đèn đỏ. “Gái bán hoa” thường xuyên đến đền Kamanara để cầu xin thần linh phù hộ không bị mắc bệnh tình dục. Sau đó, những người khác cũng đến ngôi đền này để xin con, để cầu cho đời sống vợ chồng viên mãn hay mẹ tròn con vuông. Dần dần, biểu tượng dương vật trở thành vật tượng trưng cho một cuộc sống phồn vinh và kinh doanh phát đạt.


Đến với lễ hội này, du khách sẽ có dịp thưởng thức rất nhiều món ăn có hình dương vật và âm hộ phụ nữ được làm từ socola, chuối, củ cải…Những quầy hàng bầy bán đồ lưu niệm gốm sứ, móc treo chìa khóa, áo phông, vòng cổ, hay những chiếc kính dương vật cũng đều rất đắt hàng.

Dương vật thép (Nhật Bản)
Dương vật thép (Nhật Bản)
Dương vật thép (Nhật Bản)
Dương vật thép (Nhật Bản)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy