Tekko - Kagi (Móng vuốt tử thần)

Một trong những điểm khác biệt lớn nhất giữa vũ khí của samurai và của ninja là thứ trước đây chỉ được tạo ra với mục đích giết người, mặt khác, ninja sử dụng nhiều công cụ thông thường để chiến đấu. Tekko-Kagi có rất nhiều trong danh mục công cụ thông thường này. Về bản chất, nguồn gốc của Tekko-Kagi là nông cụ. Nó là một loại liềm dùng để gặt cỏ dại. Điểm đặc biệt của ninja Nhật Bản là họ có thể sử dụng bất cứ thứ gì xung quanh mình làm vũ khí chống lại kẻ thù.


Hình dạng của Tekko-Kagi là bốn chiếc đinh sắt giống như vuốt gấu gắn vào một chiếc vòng kim loại. Khi sử dụng, ninja sẽ nắm lấy chiếc nhẫn hình bầu dục và dùng các cạnh của nó cào kẻ thù của mình. Một sợi dây được buộc chặt quanh cổ tay của Ninja. Thông thường, một Ninja sẽ đeo Tekko-Kagi trên cả hai tay. Có hai loại Tekko-Kagi. Một là nơi các cạnh xuất hiện trên mu bàn tay, thứ hai là nơi các cạnh xuất hiện trên lòng bàn tay. Tekko-Kagi cũng là một vũ khí để tấn công và phòng thủ.


Về cơ bản, Tekko-Kagi được sử dụng cho một đối thủ có một số vũ khí. Tôi muốn bạn tưởng tượng trường hợp một samurai và một ninja đứng đối mặt nhau. Mặt khác, võ sĩ đạo đang vào tư thế chiến đấu bằng kiếm samurai, mặt khác, ninja sẵn sàng chiến đấu với võ sĩ đạo trong khi cầm Tekko-Kagi trên cả hai tay. Khi samurai tấn công Ninja bằng cách vung kiếm, Ninja lao tới bằng Tekko-Kagi bên trái của mình, và ngay sau đó lao vào cơ thể của samurai và xé xác samurai bằng Tekko-Kagi bên phải của mình. Vì các cạnh của Tekko-Kagi được làm bằng sắt nên độ sắc bén của nó có thể được coi là mạnh ngang với các loài động vật hoang dã như hổ hoặc gấu.

Có hình dạng đáng sợ như móng vuốt của Ma Sói
Có hình dạng đáng sợ như móng vuốt của Ma Sói
Thường gây nỗi đau đớn kinh khủng cho địch thủ
Thường gây nỗi đau đớn kinh khủng cho địch thủ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy