Thương hiệu đồng hồ A.Lange & Söhne

A. Lange & Söhne có lẽ là nhà sản xuất đồng hồ Đức được đánh giá cao nhất trên thế giới trong số những người đam mê và sưu tập, nhờ sản xuất bộ máy chất lượng cao, độ hoàn thiện xuất sắc và tính thẩm mỹ truyền thống của Đức. A. Lange & Söhne tạo ra những chiếc đồng hồ cơ nổi bật có tính năng phức tạp đầy thách thức và tuân theo một đường nét thiết kế rõ ràng và cổ điển. Kỹ năng kỹ thuật sáng tạo và nghề thủ công truyền thống ở trình độ cao nhất đảm bảo thiết kế tầm cỡ hiện đại nhất với các chuyển động được hoàn thiện thủ công tỉ mỉ và độ chính xác cơ học tối đa.


Những người thợ đồng hồ của công ty dành ba năm tại trường dạy chế tạo đồng hồ trước khi họ bắt đầu làm việc. Họ tạo nên chất lượng vô song của những chiếc đồng hồ A. Lange & Söhne, có thể tồn tại suốt đời và được truyền qua nhiều thế hệ. Đồng hồ của thương hiệu đã trở thành chiếc đồng hồ ưa thích của cả những người nổi tiếng và hoàng gia , từ Brad Pitt đến Alexander II của Nga. Thực tế đây là doanh nghiệp sản xuất đồng hồ đầu tiên tạo ra đồng hồ đeo tay với cơ chế nhảy số ba đĩa.


Ngày nay, Lange chỉ sản xuất vài nghìn chiếc đồng hồ đeo tay mỗi năm chủ yếu bằng vàng hoặc bạch kim. Chúng được trang bị độc quyền với các bộ máy độc quyền được trang trí lộng lẫy và được lắp ráp thủ công hai lần. Với 69 calibre sản xuất được phát triển từ năm 1990, A. Lange & Söhne đã giữ vững vị trí hàng đầu trong số các thương hiệu đồng hồ tốt nhất thế giới. Với sự hiểu biết trực quan về thẩm mỹ và cam kết vững chắc về độ chính xác, các thiết kế của A. Lange & Söhne nổi bật giữa những chiếc đồng hồ sang trọng với vẻ ngoài khác biệt rất khác so với các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ.


Website: https://www.alange-soehne.com/

Thương hiệu đồng hồ A.Lange & Söhne
Thương hiệu đồng hồ A.Lange & Söhne
Thương hiệu đồng hồ A.Lange & Söhne

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy