Thương hiệu đồng hồ Jaeger-LeCoultre

Jaeger-LeCoultre là một trong những thương hiệu đồng hồ xa xỉ mang tính biểu tượng nhất trên thế giới. Không nổi tiếng bằng các thương hiệu như Omega và Rolex, nhưng những người am hiểu về đồng hồ của họ lại đánh giá rất cao và đánh giá cao thương hiệu Jaeger-LeCoultre bởi sự tỉ mỉ đến từng chi tiết, sự hoàn hảo và đường nét đẹp mắt. Thương hiệu đồng hồ Lecoultre có một lịch sử lâu đời và phong phú, và việc đeo đồng hồ Jaeger-LeCoultre không giống như sở hữu một chiếc đồng hồ từ bất kỳ thương hiệu đồng hồ xa xỉ thông thường nào.


Jaeger-LeCoultre là một công ty đồng hồ khác trong lĩnh vực sản xuất đồng hồ sang trọng, không giống như hầu hết các đối thủ cạnh tranh ở Thụy Sĩ. Truyền thống và sự đổi mới là những gì làm nên thành công của thương hiệu đồng hồ Jaeger-LeCoultre và điều đó đã khiến nó thành công như vậy theo thời gian. Một chiếc đồng hồ Jaeger-LeCoultre thể hiện phong cách, sự mẫu mực và sự tinh tế. Thương hiệu đồng hồ Jaeger-LeCoultre có hàng trăm phát minh mang tên mình, dù được coi là một công ty đồng hồ không mang tính cách mạng, Jaeger-LeCoultre vẫn tiếp tục phát triển và vượt qua các ranh giới trong ngành chế tác đồng hồ cao cấp theo một cách tinh tế.


Trên thực tế, Jaeger-LeCoultre đã phát triển hơn 1.200 calibre riêng lẻ và nắm giữ 400 bằng sáng chế độc nhất, một minh chứng cho khả năng thiết kế tiên tiến của công ty. Jaeger-LeCoultre đại diện cho một sự lựa chọn tiến bộ hơn, đã nổi tiếng là một trong những nhà sản xuất đồng hồ sáng tạo và giàu trí tưởng tượng nhất trong ngành. Mỗi chiếc đồng hồ Jaeger-LeCoultre đều chính xác, sang trọng và khẳng định người đeo là một người sành đồng hồ sang trọng thực sự .


Website: https://www.jaeger-lecoultre.com/

Thương hiệu đồng hồ Jaeger-LeCoultre
Thương hiệu đồng hồ Jaeger-LeCoultre
Thương hiệu đồng hồ Jaeger-LeCoultre

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy