Thương hiệu đồng hồ Nordgreen

Được thành lập vào năm 2017, Nordgreen là một công ty trẻ theo tiêu chuẩn sản xuất đồng hồ với các thiết kế thanh lịch và tinh tế. Thương hiệu đồng hồ xa xỉ mới nổi của Đan Mạch Nordgreen đang nhanh chóng trở thành tiêu chuẩn cho thiết kế tối giản đơn giản nhưng có tác động mạnh mẽ. Với những thiết kế tinh tế, nó đặt chủ nghĩa tối giản tinh tế lên hàng đầu trong triết lý thiết kế của họ. Tuân theo nguyên tắc thiết kế của người Scandinavi, thiết kế tinh túy của Nordgreen tối thiểu như chức năng của nó. Nordgreen chỉ tập trung vào những thứ cần thiết mà không cần phải coi trọng vẻ đẹp và quyên đi những giá trị cần thiết ở một chiếc đồng hồ.


Thiết kế mang tính biểu tượng của Nordgreen bao gồm các yếu tố: phải có một chế độ xem thời gian rõ ràng, khắc khổ trên mặt số, với các điểm đánh dấu và kim không lấn át. Đồng hồ cũng phải có vỏ bằng thép không gỉ 316L mà bất kỳ ai cũng có thể mang theo và đeo với bất kỳ thứ gì. Mỗi chiếc đồng hồ phải có khả năng chịu nước lên đến 3 atm (ATM); tương đương với 30 mét hoặc một trăm feet. Ngoài ra, dây đeo bằng da thật của Ý có thể được thay thế bằng thiết kế lưới hoặc nylon.


Dây đeo của đồng hồ Nordgreen có thể hoán đổi cho nhau. Với thiết kế của nó, người ta có thể hoán đổi cái này lấy cái khác một cách dễ dàng. Với các ưu đãi tùy chỉnh của họ, khách hàng có thể chọn chất liệu da, da thuần chay, lưới thép không gỉ, nylon hoặc cao su. Pioneer là một trong những thiết kế mới hơn của thương hiệu, có vỏ bằng thép không gỉ 42mm cũng như mặt kính sapphire hình vòm để dễ đọc hơn, hoạt động với bộ máy Quartz Nhật Bản với khả năng chống nước lên đến 50m.


Website: https://nordgreen.com/

Thương hiệu đồng hồ Nordgreen
Thương hiệu đồng hồ Nordgreen
Thương hiệu đồng hồ Nordgreen

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy