Thương hiệu đồng hồ Vacheron Constantin

Một số nhà sản xuất đồng hồ hàng đầu thế giới đã ra đời ở Thụy Sĩ vào thế kỷ 18. Tuy nhiên, chỉ có một trong số chúng hoạt động liên tục kể từ năm 1755 là Vacheron Constantin. Những chiếc đồng hồ thanh lịch và bền bỉ của thương hiệu dành cho nam và nữ vẫn tiếp tục mê hoặc các nhà sưu tập và những người đam mê trên khắp thế giới cho đến ngày nay. Vacheron Constantin luôn có thể khiến những người ngưỡng mộ kinh ngạc, có thể kể đến bộ sưu tập Fifty Six trẻ trung, ra mắt cách đây vài năm và có các mẫu bằng thép không gỉ, hay bộ sưu tập thể thao ở nước ngoài, được những người du mục đương đại đánh giá cao.


Kể từ năm 1901, những chiếc đồng hồ có tên viết tắt VC đã được đóng dấu Geneva Seal đảm bảo chất lượng hàng đầu về mặt kỹ thuật và tính thẩm mỹ. Mặc dù Vacheron Constantin tung ra một số mẫu mới mỗi năm, nhưng tất cả chúng đều phải tuân thủ quy tắc bất thành văn rằng kiểu dáng của chúng phải tuân theo quy tắc thiết kế của thương hiệu, thường đã có tuổi đời hàng chục năm. Bất chấp hạn chế này, tất cả đồng hồ Vacheron Constantin đều có vẻ ngoài hoàn toàn hiện đại.Một chiếc đồng hồ Vacheron Constantin đồng nghĩa với địa vị ưu tú và được đeo bởi những người đánh giá cao sự kỳ diệu của nghệ thuật chế tác đồng hồ thời trang cao cấp.


Trong nửa đầu thế kỷ 20, nhà sản xuất Vacheron Constantin đã thu hút các tỷ phú Mỹ cũng như hoàng gia, bao gồm cả Vua Farouk của Ai Cập, trong số các khách hàng của mình. Bên cạnh các phiên bản nghệ thuật tuyệt vời và các bộ sưu tập mới rực rỡ, thương hiệu đã giới thiệu một kiệt tác thực sự vào năm 2015 - Reference 57260, chiếc đồng hồ bỏ túi phức tạp nhất từng được sản xuất.


Website: https://www.vacheron-constantin.com/

Thương hiệu đồng hồ Vacheron Constantin
Thương hiệu đồng hồ Vacheron Constantin
Thương hiệu đồng hồ Vacheron Constantin

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy