Thương hiệu đồng hồ Cartier

Cartier được biết đến là một thương hiệu hàng xa xỉ của Pháp chuyên thiết kế và sản xuất đồng hồ và đồ trang sức cao cấp. Trong số tất cả các nhà thiết kế thời trang và trang sức lớn trên thế giới, rất ít hãng đạt đến đẳng cấp của Cartier. Trên thực tế, Cartier được coi là một trong những nhà thiết kế trang sức được đánh giá cao nhất trên thế giới hiện nay; tuy nhiên, phần lớn nguồn gốc ban đầu của công ty là từ nghề chế tác đồng hồ hơn là đồ trang sức.


Cartier từng được mệnh danh là thợ kim hoàn của các vị vua, và vua của các thợ kim hoàn. Công ty bắt đầu như một điểm đến cho đồ trang sức và đồng hồ đặt làm riêng. Bây giờ, Cartier đã phát triển thành một trong những nhà sản xuất đồng hồ được đánh giá cao nhất trên thế giới. Đồng hồ Cartier từ lâu đã không chỉ là biểu tượng của sự sang trọng và tinh tế, mà chúng còn là một phần của lịch sử. Cartier đã tiếp tục phát triển trong thế kỷ 21 và đã đi tiên phong trong nhiều xu hướng và đổi mới trong ngành đồng hồ.


Cartier đã sản xuất một số đồng hồ đeo tay mang tính biểu tượng nhất thế giới và trong những năm gần đây, đồng hồ của Cartier đã nhận được sự nổi tiếng ngày càng tăng nhờ bộ sưu tập đồng hồ được sửa đổi và cập nhập liên tục. Thương hiệu đã ra mắt Roadster vào năm 2002. Họ cũng đã phát hành Santos 100 vào năm 2004 như một phần của lễ kỷ niệm 100 năm mẫu xe này. Trong hơn 150 năm, Cartier đã duy trì danh tiếng vô song trong ngành chế tạo đồng hồ. Tính thẩm mỹ có một không hai và cam kết hướng tới sự xuất sắc của họ đã cho phép họ được đồng nghiệp cũng như các nhà sưu tập đánh giá cao.


Website: https://www.cartier.com/

Thương hiệu đồng hồ Cartier
Thương hiệu đồng hồ Cartier
Thương hiệu đồng hồ Cartier

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy