Thương hiệu đồng hồ Patek Philippe

Patek Philippe được biết đến là một trong những hãng đồng hồ độc quyền và xa xỉ nhất thế giới. Đồng hồ của Patek Philippe được coi là hiện đại nhất và thực sự là mẫu mực của chế tạo đồng hồ. Đồng hồ của Patek Philippe về bản chất rất hiếm, và đối với một số mẫu, bạn phải đợi nhiều năm mới có thể chạm tay vào một chiếc. Patek Philippe không giống như hầu hết các thương hiệu đồng hồ xa xỉ khác. Patek Philippe được biết đến với sự khéo léo đặc biệt với sự chú ý đến từng chi tiết và với một di sản phong phú không gì khác ngoài sự hoàn hảo.


Patek Philippe cũng là một trong những công ty đồng hồ lâu đời nhất của Thụy Sĩ, sản xuất đồng hồ trong hơn 180 năm. Trong gần 200 năm hoạt động, Patek Philippe đã đi tiên phong trong ngành chế tạo đồng hồ hiện đại. Thương hiệu này đã thuộc sở hữu tư nhân trong suốt thời gian qua và đã trở thành một trong những cái tên uy tín nhất trong ngành chế tạo đồng hồ xa xỉ. Do tính chất hạn chế và số lượng hạn chế, nhu cầu về đồng hồ Patek đang cao hơn bao giờ hết và các nhà sưu tập sẵn sàng trả những khoản tiền khổng lồ để sở hữu chúng. Giá của đồng hồ Patek đã tăng chóng mặt, đặc biệt là trong những năm gần đây.


Patek Philippe luôn quan tâm nhiều hơn đến khía cạnh kỹ thuật của chế tạo đồng hồ. Năm 1863, ông sản xuất chiếc đồng hồ bỏ túi đầu tiên có tính năng tourbillon, được thiết kế để chống lại lực kéo của trọng lực lên chuyển động và giúp giữ thời gian chính xác. Patek Philippe đã tạo ra một trong những chiếc đồng hồ cơ phức tạp nhất từng được sản xuất vào năm 1989. Chiếc đồng hồ này được sản xuất để kỷ niệm 150 năm Patek Philippe. Đồng hồ có 39 chức , bao gồm ngày Phục sinh, thời gian mặt trời mọc, phương trình thời gian, thời gian thiên văn và nhiều chức năng khác. Patek Philippe đã chế tác đồng hồ cho Christian IX, Công chúa Louise của Đan Mạch, Victor Emmanuel III của Ý, Hussein Kamel,...


Website: https://www.patek.com/

Thương hiệu đồng hồ Patek Philippe
Thương hiệu đồng hồ Patek Philippe
Thương hiệu đồng hồ Patek Philippe

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy