Thương hiệu đồng hồ IWC Schaffhausen

IWC Schaffhausen là một trong những công ty đồng hồ sang trọng hàng đầu trên thế giới. Đây cũng là một trong những nhà sản xuất đồng hồ sang trọng sáng tạo nhất hiện nay, được biết đến với việc vượt qua các ranh giới và không ngừng phát triển với các kỹ thuật chế tạo đồng hồ, thiết kế và bộ máy của mình. IWC Schaffhausen có một lịch sử phong phú, phần lớn trong số đó có thể được nhìn thấy trong những chiếc đồng hồ hiện đại của IWC, chịu ảnh hưởng bởi di sản của họ.


IWC là một hãng đồng hồ của Thụy Sĩ nhưng thực chất nó được thành lập bởi một kỹ sư và thợ sửa đồng hồ người Mỹ. IWC Schaffhausen được biết đến là một trong những công ty đồng hồ độc quyền hơn, với những chiếc đồng hồ chất lượng hàng đầu, được chế tạo rất chú trọng đến từng chi tiết. IWC nhanh chóng trở thành một trong những cơ sở sản xuất đồng hồ phát triển nhất trên thế giới, mang lại lợi nhuận cao cho hoạt động thương mại.


IWC Schaffhausen hiện tại thuộc sở hữu của Tập đoàn Richemont từ năm 2000, sản xuất một số đồng hồ đẹp nhất, phức tạp nhất và siêu chức năng trên thế giới. Sự khéo léo, công nghệ và những thiết kế đáng kinh ngạc của họ đã đưa họ vào nhóm những người thợ đồng hồ xuất chúng. IWC vẫn tiếp tục sản xuất những chiếc đồng hồ chính xác với tay nghề thủ công của Thụy Sĩ thế giới cũ. Các sản phẩm của IWC trải rộng trên nhiều phạm vi hơn so với nhiều công ty đồng hồ khác và chất lượng sản phẩm của họ giúp họ trở thành một trong những nhà sản xuất đồng hồ lớn của Thụy Sĩ hiện nay.


Website: https://www.iwc.com/

Thương hiệu đồng hồ IWC Schaffhausen
Thương hiệu đồng hồ IWC Schaffhausen
Thương hiệu đồng hồ IWC Schaffhausen

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy